Lữ hành Saigontourist tăng trưởng khách MICE

Thứ Sáu, 29/09/2023, 16:44 [GMT+7]
In bài này
.

Đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết, dự kiến trong 3 tháng cuối năm, Lữ hành Saigontourist phục vụ 143 đoàn khách MICE ra nước ngoài với tổng 21.755 người. Các điểm đến được khách lựa chọn cho du lịch MICE, gồm: Hàn Quốc, Hong Kong-Thâm Quyến, Bắc Kinh-Thượng Hải (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia, Úc, New Zealand, Mỹ, Anh-Scotland-Wales, Tây Ban Nha…

Một đoàn khách MICE do Lữ hành Saigontourist tổ chức đi du lịch Singapore kết hợp kết hợp hội nghị, teambuilding và gala dinner.
Một đoàn khách MICE do Lữ hành Saigontourist tổ chức đi du lịch Singapore kết hợp kết hợp hội nghị, teambuilding và gala dinner.

Theo ông Trần Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc Lữ hành Saigontourist, đơn vị ghi nhận sự tăng trưởng khá ấn tượng của du lịch MICE từ số lượng đến quy mô mỗi đoàn cả trong và ngoài nước, trong đó khách MICE nội địa tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Các điểm đến trong nước được khách MICE lựa chọn, gồm: Đà Nẵng, Hạ Long, Phan Thiết, Phú Yên, Long Hải, Hồ Tràm với dịch vụ cao cấp cho các DN nghiệp lớn tại Việt Nam kết hợp hội nghị, hoạt động teambuilding và gala dinner.

Tính riêng trong quý 3/2023, Lữ hành Saigontourist phục vụ tổng cộng hơn 40.000 khách du lịch MICE. Trong đó, lượng khách MICE trong nước đạt 32.180 khách. Đông nhất là đoàn 1.000 khách đi Hồ Tràm.  

Tin, ảnh: MINH HIỀN 

 
;
.