Đoàn viên thanh niên ra quân trồng 300 cây xanh

Chủ Nhật, 29/05/2022, 09:49 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 29/5, tại đơn vị bộ đội C37, Thành Đoàn Vũng Tàu phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh và Đoàn cơ sở Công ty Cảng dịch vụ dầu khí (PTSC) tổ chức Lễ ra quân “Ngày chủ nhật xanh” lần II năm 2022.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia trồng cây.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia trồng cây.

Phát động tại buổi lễ, anh Nguyễn Nhật Minh, Bí thư Thành Đoàn Vũng Tàu nhấn mạnh: phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” trong nhiều năm qua đã được đông đảo đoàn viên thanh niên thành phố hưởng ứng tích cực bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực và đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Qua đó, đã góp phần thay đổi nhận thức, chuyển biến trong hành động và nâng cao trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên, mỗi người dân, doanh nghiệp trong thực hiện nếp sống văn minh, chung tay bảo vệ môi trường.

Đoàn viên thanh niên các đơn vị trồng cây trong khuôn viên đơn vị bộ đội C37.
Đoàn viên thanh niên các đơn vị trồng cây trong khuôn viên đơn vị bộ đội C37.

Chương trình “Ngày Chủ nhật xanh” lần này do Thành Đoàn Vũng Tàu phối hợp với các đơn vị thực hiện có nội dung thiết thực là trồng cây xanh. Đồng thời gửi gắm thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng, đó là: “Vì một Việt Nam xanh - Hãy cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà chung của nhân loại. Cuộc sống chỉ thật sự có ý nghĩa khi chúng ta biết giữ gìn màu xanh của môi trường bên ngoài và màu xanh trong tim mình”.

Sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã trồng 300 cây xanh trong khuôn viên các đơn vị bộ đội C34, C36, C37.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.