Học Bác ở ý chí tự lực, tự cường, không ngừng học tập, nâng cao trình độ

Thứ Tư, 18/05/2022, 13:13 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là một trong những chia sẻ của các cá nhân tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại chương trình “Tọa đàm gặp gỡ, giao lưu nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), thực hiện chuyên đề năm 2022 và kỷ niệm 53 năm thực hiện Di chúc của Người”. Tọa đàm do Đảng ủy phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu tổ chức sáng 18/5.

Ông Nguyễn Quang Phi, đảng viên Chi bộ 1, Đảng bộ phường Thắng Tam chia sẻ về việc học Bác ở ý chí tự lực, tự cường, không ngừng học tập, nâng cao trình độ.
Ông Nguyễn Quang Phi (bìa trái), đảng viên Chi bộ 1, Đảng bộ phường Thắng Tam chia sẻ về việc học Bác ở ý chí tự lực, tự cường, không ngừng học tập, nâng cao trình độ.

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại thân thế và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 53 năm thực hiện Di chúc của Người; thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi Bác Hồ kính yêu.

Tiếp đó, chương trình dành nhiều thời gian để tọa đàm, giao lưu với các cá nhân tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Lãnh đạo phường Thắng Tam tặng hoa cảm ơn các cá nhân tiêu biểu “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại chương trình tọa đàm, giao lưu.
Lãnh đạo phường Thắng Tam tặng hoa cảm ơn các cá nhân tiêu biểu “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại chương trình tọa đàm, giao lưu.

Nội dung tọa đàm xoay quanh những vấn đề cốt lõi, quan trọng trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII, XIII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; việc thực hiện Di chúc của Người. Các đại biểu cũng đã chia sẻ những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác, cùng những khó khăn, hạn chế và giải pháp để việc học tập và làm theo Bác trở thành công việc thường xuyên, tự giác, thiết thực của mỗi người, mỗi nhà, mỗi cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.