TP. BÀ RỊA

Tuyên dương cá nhân, tập thể tiêu biểu

Thứ Ba, 17/05/2022, 20:34 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 17/5, TP. Bà Rịa tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng, kết quả chỉ số cải cách hành chính năm 2021 và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Năm 2021, TP.Bà Rịa có 1 tập thể được tặng danh hiệu Cờ thi đua Chính phủ; 10 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ; truy tặng danh hiệu 1 Mẹ Việt Nam Anh hùng; 3 tập thể được nhận Cờ thi đua xuất sắc tỉnh…

Cùng với toàn tỉnh, TP.Bà Rịa đã phòng, chống hiệu quả dịch COVID-19. Thành phố cũng đã nỗ lực tập trung cho công tác an sinh xã hội, thực hiện chi trả cho các đối tượng theo Nghị quyết 68 của Chính phủ và Nghị quyết 80 của HĐND tỉnh. Hàng chục ngàn phần quà, nhu yếu phẩm, thiết bị y tế, các túi an sinh của các cá nhân, tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm đã được chuyển đến các hộ dân nghèo, khó khăn trong khu cách ly, khu phong tỏa, giúp người dân vượt qua khó khăn đại dịch.

Tại hội nghị, 10 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 4 tập thể được nhận Cờ thi đua cấp tỉnh; 4 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Đồng thời, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 8 tập thể, 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; UBND TP. Bà Rịa tặng Giấy khen về cải cách hành chính cho 3 tập thể và 6 cá nhân.

ĐÔNG TRÚC

 
;
.