Khát vọng tuổi trẻ Bà Rịa - Vũng Tàu

Chủ Nhật, 17/04/2022, 17:29 [GMT+7]
In bài này
.

Là chủ đề đối thoại trực tuyến giữa Bí thư Tỉnh Đoàn và ĐVTN trên địa bàn tỉnh năm 2022 diễn ra ngày 17/4.

Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn  trao đổi tại buổi đối thoại.
Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn trao đổi tại buổi đối thoại.

ĐVTN ở 12 điểm cầu tại các huyện, thị xã, thành phố, trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh đã được chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn và anh Nguyễn Minh Triết, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cùng đại diện các phòng, ban chuyên môn của Tỉnh Đoàn trao đổi, giải đáp thắc mắc về chuyển đổi số; hỗ trợ thanh niên lập nghiệp, khởi nghiệp; ứng dụng công nghệ và số hóa trong công tác quản lý thanh niên; đổi mới nội dung hoạt động của tổ chức Đoàn…

Chương trình đối thoại cũng được phát trực tiếp trên Fanpage Tôi yêu công tác Đoàn-Hội-Đội thu hút hơn 8.000 lượt theo dõi, 100 câu hỏi và hơn 10.000 lượt tương tác.

Kết luận buổi đối thoại, Bí thư Tỉnh Đoàn Hồ Thị Ánh Tuyết khẳng định vai trò to lớn của lực lượng thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự, bảo đảm quốc phòng của tỉnh; trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

Những ý kiến tại buổi đối thoại sẽ được Tỉnh Đoàn tổng hợp, phục vụ cho định hướng, thực hiện công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong thời gian tới. Ngoài ra, những câu hỏi chưa được trả lời trong buổi đối thoại sẽ được tổng hợp và gửi trả lời về cho các đơn vị.

Tin, ảnh: NGỌC BÍCH

;
.