Người dân TP.Vũng Tàu treo cờ Tổ quốc thể hiện quyết tâm đẩy lùi dịch

Thứ Năm, 29/07/2021, 16:05 [GMT+7]
In bài này
.

Từ tối 28/7, tại các vùng xanh, người dân đã treo cờ Tổ quốc trước nhà, chốt kiểm soát vùng xanh để thể hiện quyết tâm bảo vệ vùng an toàn, vùng chưa có dịch và tiến tới đẩy lùi dịch COVID-19.

Thành viên chốt tự quản
Thành viên chốt tự quản "Bảo vệ vùng xanh" tại tuyến đường Bắc Sơn, phường 11 treo cờ Tổ quốc thể hiện quyết tâm giữ vững khu dân cư an toàn.

Những lá cờ Tổ quốc treo trước nhà các hộ dân trên mỗi tuyến đường, trong khu phố đã tạo nên không gian tươi sáng trong những ngày thực hiện nghiêm Chỉ thị 16, thể hiện niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước trong công cuộc đẩy lùi COVID-19.

Người dân tại hẻm 1058 đường 30/4, TP.Vũng Tàu treo cờ Tổ quốc thể hiện quyết tâm chống dịch và bảo vệ vùng xanh an toàn.
Người dân tại hẻm 1058 đường 30/4, TP.Vũng Tàu treo cờ Tổ quốc thể hiện quyết tâm chống dịch và bảo vệ vùng xanh an toàn.

Người dân treo cờ cũng nhằm hưởng ứng đề nghị của Thường trực Thành ủy, UBND TP.Vũng Tàu về việc vận động người dân treo cờ Tổ quốc tập trung tại các vùng xanh nhằm đánh dấu thể hiện là vùng an toàn, vùng chưa có dịch; từ đó tiến tới mở rộng ngày một nhiều hơn nữa các vùng xanh trên toàn thành phố. Đồng thời, thành phố cũng vận động, khuyến khích tất cả người dân, các địa bàn khác trong thành phố tích cực tham gia việc treo cờ Tổ quốc.

Thành viên Tổ kiểm soát khu phố 4, phường 11, TP.Vũng Tàu tuần tra, kiểm tra trong
Thành viên Tổ kiểm soát khu phố 4, phường 11, TP.Vũng Tàu tuần tra, kiểm tra trong "vùng xanh" của khu phố.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.