TP. Vũng Tàu tiếp tục giãn cách xã hội đến hết ngày 2/8

Thứ Tư, 28/07/2021, 16:40 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 28/7, UBND tỉnh đã có công văn hỏa tốc đồng ý cho TP. Vũng Tàu tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đến hết ngày 2/8.

Một chốt bảo vệ vùng xanh tại hẻm 168 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu. Ảnh: Huyền Trang.
Một chốt bảo vệ vùng xanh tại hẻm 168 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu. Ảnh: Huyền Trang.

UBND tỉnh yêu cầu TP. Vũng Tàu tiếp tục tổ chức thực hiện các nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh tại công văn số 8614/UBND-VP ngày 18/7 và các văn bản khác có liên quan để thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Trước đó, từ ngày 14 đến 27/7, TP. Vũng Tàu đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Trong 14 ngày trên, TP. Vũng Tàu đã triển khai quyết liệt nhiều biện pháp để bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong tình trạng dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. TP. Vũng Tàu đã chuẩn bị sẵn sàng cung ứng, vận chuyển và lưu thông hàng hóa, đáp ứng nhu cầu lương thực, thực phẩm cho toàn thành phố trong thời gian 30 ngày. Đồng thời, thành phố cũng vận động các tổ chức, DN, nhà hảo tâm hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân trong vùng phong tỏa, người lao động nghèo gặp khó khăn, người lang thang cơ nhỡ.

Theo báo cáo của BCĐ Phòng chống dịch COVID-19 TP. Vũng Tàu, từ 18 giờ ngày 27/7 đến 12 giờ ngày 28/7, TP. Vũng Tàu không ghi nhận ca nhiễm ngoài cộng đồng. Các ổ dịch và các chuỗi lây nhiễm cơ bản được phong tỏa, chặn đứng, xử lý sớm, kiên quyết và kịp thời.

ĐĂNG KHOA

 

;
.