Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc Đơn vị Bầu cử số 07

Thứ Ba, 18/05/2021, 07:30 [GMT+7]
In bài này
.

ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ: 07 (CÓ 08 NGƯỜI ỨNG CỬ)
Địa bàn: Các phường: Mỹ Xuân, Tân Phước, Phước Hoà, Phú Mỹ của TX.Phú Mỹ
(Theo Nghị quyết số 229/NQ-UBBC ngày 23/4/2021 của Ủy ban Bầu cử tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)

Ông LÊ HOÀNG HẢI

(Sinh ngày 04/10/1974), Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:

Thứ nhất, thực hiện tốt vai trò là cầu nối của nhân dân với Hội đồng nhân dân; luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cử tri, lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp, những tâm tư, nguyện vọng chính đáng, hiến kế của cử tri để tổng hợp, báo cáo, đề xuất với Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Song song đó, thực hiện nghiêm việc tiếp công dân, thường xuyên đi cơ sở, chủ động nắm bắt tình hình để kịp thời chỉ đạo, kiến nghị giải quyết các vấn đề theo thẩm quyền. Đồng thời, theo dõi, giám sát việc giải quyết các yêu cầu chính đáng, hợp pháp của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Thứ hai, tích cực tham gia các hoạt động của HĐND tỉnh, tham gia cùng HĐND thảo luận, quyết định những vấn đề quan trọng trên tất cả các lĩnh vực liên quan đến đời sống xã hội cử tri quan tâm, các vấn đề quan trọng của Tỉnh, thực hiện tốt chức năng giám sát của HĐND.

Thứ ba, cùng tập thể cấp ủy thị xã đoàn kết, thống nhất; phát huy lợi thế so sánh của TX.Phú Mỹ, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động cụ thể, xác định công tác cán bộ là nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức thực hiện có hiệu quả nhằm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TX.Phú Mỹ lần thứ VI, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, phấn đấu phát triển TX.Phú Mỹ trở thành thành phố vào 2025 với thế mạnh công nghiệp và cảng biển. Góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII nhiệm kỳ 2020-2025.

Đối với bản thân, tôi luôn giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; không ngừng học tập, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhân dân giao; luôn nỗ lực, cố gắng vì mục tiêu phát triển thị xã Phú Mỹ và phát triển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Rất mong nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của Quý cô bác, anh chị cử tri.

-----

Bà TÔ DIỆU HẰNG

(Sinh ngày 04/10/1982), Luật sư, Văn phòng Luật sư Họ Vũ thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nếu được Quý cử tri tín nhiệm bầu chọn tôi là Đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ nỗ lực và quyết tâm thực hiện một số hoạt động như sau:

Một là: Liên hệ chặt chẽ với cử tri, chịu sự giám sát của cử tri: Tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của cử tri; thu thập và phản ánh trung thực ý kiến vướng mắc của cử tri với HĐND tỉnh, với các cơ quan, tổ chức có liên quan.

Hai là: Tham dự đầy đủ các cuộc họp của HĐND tỉnh:. Tham gia xây dựng ý kiến, biểu quyết các vấn đề quan trọng thuộc quyền hạn của HĐND tỉnh. Thực hiện hiệu quả chức năng giám sát, chất vấn của đại biểu dân cử nhằm góp phần xây dựng Nghị quyết HĐND có tính khả thi, phù hợp với thực tiễn. Báo cáo đầy đủ với cử tri về thông tin, kết quả các cuộc họp HĐND tỉnh.

Ba là: Thực hiện việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định pháp luật: Ghi nhận, nghiên cứu vụ việc để chuyển đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết. Theo dõi, đôn đốc, giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo để trả lời với các cử tri. Phối hợp với các cơ quan hữu quan trong phạm vi chức năng, quyền hạn để giải quyết vụ việc được nhanh chóng và đúng pháp luật. Qua đó góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri.

Bốn là: Bản thân tôi cùng với sự đồng hành của Đoàn luật sư tỉnh BR- VT sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng có sức thuyết phục mạnh mẽ trong quá trình phối hợp cơ quan giải quyết vụ việc, trong việc vận động nhân dân thi hành pháp luật, thực hiện Nghị quyết HĐND tỉnh.

Năm là: Đẩy mạnh tham gia Công tác tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, trợ giúp pháp lý; Tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý miễn phí cho toàn thể nhân dân và cử tri trên địa bàn tỉnh BR -VT. Đặc biệt chú trọng thực hiện ở huyện xã, vùng sâu, vùng xa, địa bàn có gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, kết hợp các hoạt động thiện nguyện khi đến tư vấn, tuyên truyền pháp luật.

Sáu là: Sẵn sàng tham gia là đại diện trong vụ án hành chính có liên quan đến trách nhiệm của cơ quan nhà nước khi có yêu cầu: Kiến nghị giải pháp, đề xuất phương hướng giải quyết các vụ việc theo pháp luật thuộc chức năng, nhiệm vụ của Đoàn luật sư.

Trên đây là chương trình hành động của tôi. Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý cử tri.

-----

Ông TRẦN NGỌC HƠN (Đại đức Thích Nhuận Nghĩa)

(Sinh ngày 02/08/1975), Tu sĩ Phật giáo; Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường Cao Trung Phật học Đại Tòng Lâm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Giảng viên lớp Trung cấp và Cao đẳng Phật học Đại Tòng Lâm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nếu tôi được đắc cử, với vai trò Phó Ban Trị sự Phật giáo tỉnh tôi sẽ tiếp tục vận động Tăng Ni và đồng bào tín đồ Phật tử tham gia hưởng ứng các phong trào về 3 vấn đề sau đây:

Thứ nhất, là vấn đề bảo vệ môi trường: Tôi thiết nghĩ, đây cũng là một công tác rất cần thiết và cấp bách đối với tất cả mọi người dân, tôi sẽ tuyên truyền cho Tăng Ni và đồng bào tín đồ Phật tử trong tỉnh hiểu biết về hậu quả của việc ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu; vận động nhân dân, tăng ni, đồng bào Phật tử tham gia phong trào với chương trình bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu do các tổ chức cơ quan ban ngành chính quyền phát động.

Thứ hai, là vấn đề hiến máu nhân đạo: Đây là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Vì vậy chúng ta không thể thờ ơ trước những khó khăn của đất nước, nhất là trong mùa đại dịch COVID-19 này rất cần máu để cứu người. Hằng ngày, hằng giờ trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh khó khăn vì không đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần một phần máu của mình đã cứu được nhiều người trước nguy cơ mất người thân, những người khác và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần máu. Chính vì vậy, với tâm nguyện từ bi của đạo Phật tôi sẽ vận động kêu gọi Tăng Ni, tín đồ Phật tử trong tỉnh, Tăng Ni sinh Trường Phật học Đại Tòng Lâm tham gia phong trào tự nguyện hiến máu nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ địa phương phát động.

Thứ ba, là vấn đề công tác từ thiện xã hội: Tôi sẽ tiếp tục vận động Tăng Ni và Tín đồ Phật tử, các mạnh thường quân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước “sống tốt đạo đẹp đời”, góp phần xây dựng toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Giáo hội và kêu gọi của các cấp chính quyền, với tinh thần từ bi cứu khổ của đạo Phật với phương châm: “phụng sự chúng sanh là cúng dường chư Phật”.

Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa với tinh thần: “thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách” mà tôi đã từng làm nhiều năm qua, nếu tôi được nhân dân tín nhiệm và được đắc cử tôi sẽ phát huy hơn nữa trong công tác vận động Từ thiện xã hội.

Trên đây là chương trình hành động của tôi, rất mong được sự tín nhiệm của các cử tri.

-----

Bà NGUYỄN THỊ LOAN

(Sinh ngày 04/07/1979), Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nếu được quý vị cử tri tin tưởng tín nhiệm, lựa chọn bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi sẽ cố gắng phấn đấu làm tốt vai trò, nhiệm vụ với những nội dung sau:

Một là, thực hiện đầy đủ trách nhiệm, quyền hạn của người đại biểu HĐND, là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân địa phương. Đồng thời, thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cử tri; tiếp thu, phản ánh trung thực ý kiến, kiến nghị của cử tri với Hội đồng nhân dân, với các cấp có thẩm quyền để giải quyết; đồng thời giám sát, theo dõi, đôn đốc việc giải quyết và báo cáo lại cho cử tri.

Hai là, quan tâm đến vấn đề công tác quy hoạch, giải tỏa, đền bù, xây dựng hạ tầng đô thị, giao thông, vấn đề nước sạch, vệ sinh môi trường, giáo dục - y tế; chăm sóc sức khỏe của người dân; giải quyết việc làm, đời sống của người lao động (nhất là lao đối tượng nữ sau khi sinh con), những đối tượng là người có công, gia đình chính sách và người nghèo ở địa phương.

Ba là, trên cương vị công tác của mình, tôi cùng tập thể lãnh đạo Liên minh hợp tác xã tỉnh phối hợp với các cấp, các ngành tích cực hỗ trợ các tổ chức kinh tế tập thể, đặc biệt xây dựng mô hình hợp tác xã kiểu mới gắn với chuỗi giá trị; tập trung phát triển hợp tác xã đa dạng về lĩnh vực, khuyến khích phát triển kinh tế tập thể trên các ngành nghề, lĩnh vực của nền kinh tế...; Xây dựng các mô hình kinh tế tập thể về phát triển ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao theo Đề án 04 của Tỉnh; Tham mưu, xây dựng các cơ chế chính sách mới liên quan đến kinh tế tập thể, hợp tác xã.

Bốn là, bản thân luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, phát huy vai trò của mình để làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu dân cử.

Tôi xin cám ơn Ủy ban bầu cử tỉnh, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tạo điều kiện để tôi có cơ hội trình bày chương trình hành động của mình với quý vị cử tri. Xin cảm ơn quý vị đã lắng nghe chương trình hành động của tôi.

-----

Ông LÊ VĂN MINH

(Sinh ngày 18/05/1982), Phó trưởng Phòng Tổng hợp, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ cố gắng làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, thực hiện tốt vai trò giám sát và chất vấn những vấn đề bản thân và cử tri quan tâm, đồng thời tham gia quyết định các chính sách mà bản thân quan tâm như sau:

Thứ nhất, hoàn thành công tác quy hoạch, ưu tiên đầu tư các công trình trọng điểm thúc đẩy phát triển sản xuất; hoàn chỉnh hạ tầng giao thông liên tỉnh, giao thông nội vùng; nâng cấp đường giao thông nông thôn, hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống nước sinh hoạt cung cấp đầy đủ cho hoạt động sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn.

Thứ hai, đẩy nhanh tiến độ thực hiện đối với các dự án chậm triển khai, chậm bồi thường giải phóng mặt bằng, làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của người dân có đất trong vùng quy hoạch.

Thứ ba, về chính sách an sinh xã hội, quan tâm công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người lao động; các chế độ chính sách cho người có công, hộ nghèo, người dân tộc thiểu số và các đối tượng bảo trợ xã hội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Thứ tư, đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, hoàn thiện hệ thống trường học phục vụ cho nhu cầu học tập của người dân, nhất là người lao động đang làm việc trong các khu công nghiệp; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Thu hút bác sĩ giỏi về tỉnh và thuê chuyên gia y tế về chuyển giao kinh nghiệm cho đội ngũ y bác sĩ các bệnh viện tuyến tỉnh nhằm chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân.

Thứ năm, là việc ô nhiễm môi trường. Cùng với sự phát triển kinh tế, kéo theo hệ lụy là vấn đề ô nhiễm môi trường (ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí…), do đó, cần tập trung các giải pháp giải quyết tích cực các vấn đề ô nhiễm môi trường, đồng thời thực hiện nghiêm túc các chính sách thu hút đầu tư có chọn lọc, ưu tiên dự án sử dụng công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường trường để xây dựng tỉnh Bà Rịa-Vũng là nơi “xanh, sạch, đẹp”, là nơi đáng sống.

Tôi xin hứa sẽ làm đúng trách nhiệm đại biểu dân cử. Xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri nếu được cử tri bầu tôi vào Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

-----

Ông NGUYỄN VĂN THỌ

(Sinh ngày 11/12/1968), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021

Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm bầu chọn tôi làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, với vị trí và nhiệm vụ được giao, tôi sẽ thực hiện tốt nhất vai trò, trách nhiệm của một đại biểu HĐND, cụ thể như sau:

Thứ nhất, thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa các cấp, các ngành của tỉnh và địa phương nơi ứng cử với cử tri, giữ mối liên hệ mật thiết với cử tri; quan tâm, bảo vệ quyền, lợi ích của cử tri; có kế hoạch, dành nhiều thời gian và thường xuyên đi cơ sở, đặc biệt là nơi được bầu làm đại biểu HĐND để xem xét điều kiện đời sống Nhân dân, trên cơ sở đó đề xuất giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của cử tri để chỉ đạo các cấp, các ngành giải quyết bảo đảm quyền, lợi ích của người dân.

Thứ hai, tham gia đầy đủ, hiệu quả hoạt động tiếp xúc cử tri, qua đó, tiếp nhận ý kiến tham vấn về xây dựng chính sách phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh; tiếp nhận đơn thư, phản ánh, kiến nghị của cử tri để chuyển, giao đến các cơ quan, đơn vị xem xét, giải quyết; trực tiếp đôn đốc giải quyết; đồng thời, đại diện cho cử tri giám sát, theo dõi việc giải quyết của cơ quan có thẩm quyền.

Thứ ba, tham gia đóng góp tích cực vào hoạt động của HĐND tỉnh; cùng tập thể thành viên HĐND tỉnh không ngừng đổi mới, nâng cao phương thức lãnh đạo, điều hành của HĐND; tham gia xây dựng, ban hành các chính sách để khai thác mọi nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Cùng HĐND tỉnh xem xét, rà soát các quy định, nhằm kịp thời ban hành quy định mới; đồng thời phát hiện những bất cập, hạn chế quy định đang áp dụng có ảnh hưởng bất lợi cho người dân, trên cơ sở đó có giải pháp xử lý, tháo gỡ, hoàn thiện quy định, thúc đẩy sự phát triển, chăm lo tốt nhất cho cuộc sống người dân.

Thứ tư, có giải pháp cùng các cấp, các ngành, địa phương, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của bộ máy chính quyền, cải cách thủ tục hành chính, nâng cao năng lực, chất lượng, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, bảo đảm các thủ tục hành chính, các vấn đề liên quan trực tiếp đến người dân phải được thực hiện nhanh, hiệu quả, không phiền hà, nhũng nhiễu.

Tôi xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thiện bản thân, thực hiện tốt nhất vai trò người đại biểu HĐND, xứng đáng với sự tin tưởng của cử tri; và cam kết sẽ thực hiện đúng Chương trình hành động của mình. Rất mong được quý đại biểu cử tri tiếp tục tín nhiệm, ủng hộ.

-----

Bà LÊ THỊ KIM THU

(Sinh ngày 10/02/1976), Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh BR-VT.

Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ có điều kiện thuận lợi hơn để thực hiện tốt hơn vai trò, chức năng và những nhiệm vụ trọng tâm như sau:

Thứ nhất: Đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho các tầng lớp Phụ nữ, tham gia xây dựng Đảng, tham gia quản lý Nhà nước;

Thứ hai: Luôn quan tâm đến việc thực hiện chế độ, chính sách về các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích của phụ nữ, trẻ em và các lĩnh vực khác theo quy định của pháp luật.

Thứ ba: Tham gia thực hiện phòng chống xâm hại phụ nữ và trẻ em; chăm lo đời sống, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, phát triển kinh tế gia đình, tăng thu nhập, góp phần cải thiện đời sống của gia đình phụ nữ, phát huy vai trò nòng cốt của phụ nữ trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình bền vững;

Thứ tư: Vận động Phụ nữ thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; vận động xã hội thực hiện bình đẳng giới.

Thứ năm: Tham mưu đề xuất, tham gia xây dựng, phản biện xã hội và giám sát việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ, gia đình, trẻ em và bình đẳng giới.

Thứ sáu: Thường xuyên giữ mối liên hệ gắn bó, gần gũi, gặp gỡ, tiếp xúc cử tri để tìm hiểu, nắm bắt kịp thời, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, các kiến nghị của cô, bác, anh chị cử tri; chuyển tải đầy đủ các kiến nghị của cử tri và nhân dân trong các kỳ họp HĐND tỉnh, đề xuất với Tỉnh ủy, UBND tỉnh về những yêu cầu cấp thiết mà cử tri và nhân dân quan tâm.

Bản thân tôi sẽ luôn nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ là đại biểu HĐND tỉnh để xứng đáng với niềm tin của Quý cử tri, để góp một phần công sức của mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

-----

Ông HUỲNH SƠN TUẤN

(Sinh ngày 4/6/1975), Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021- 2026, tôi sẽ tận tâm, tận lực để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người Đại biểu HĐND, cụ thể:

Thứ nhất, thực hiện nghiêm túc và tham dự đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri theo chương trình, kế hoạch; giữ mối liên hệ mật thiết, thường xuyên với cử tri để lắng nghe, tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri; qua đó, chuyển tải đầy đủ, trung thực ý kiến và kiến nghị của cử tri đến HĐND và cơ quan nhà nước có thẩm quyền xem xét kịp thời giải quyết; có trách nhiệm đôn đốc, theo dõi, giám sát việc giải quyết và báo cáo lại cho cử tri. Đồng thời, cùng với các vị đại biểu HĐND xây dựng, ban hành các Chương trình, Nghị quyết phù hợp, thực sự đi vào cuộc sống.

Thứ hai, đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ giữa doanh nghiệp và người lao động; vấn đề việc làm, các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, thu nhập, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, cải thiện môi trường, điều kiện làm việc cho người lao động. Tập trung bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân lao động; nâng cao chất lượng bữa ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; Tham mưu đề xuất các cơ quan có thẩm quyền phối hợp xây dựng các thiết chế văn hóa như: nhà ở, nhà văn hóa, nhà trẻ, khu vui chơi, giải trí cho con em công nhân lao động có thu nhập thấp.

Thứ ba, quan tâm vấn đề quy hoạch, đền bù, giải tỏa, tái định cư; phát triển đô thị, xây dựng nông thôn mới; giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường; thực hiện chính sách đối với cán bộ hưu trí, người có công với cách mạng, chính sách an sinh xã hội.

Thứ tư, luôn nỗ lực thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ trên cương vị công tác của mình cũng như khi được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026.

Rất mong được sự quan tâm tín nhiệm của cử tri.

 

;
.