Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc Đơn vị Bầu cử số 05

Thứ Ba, 18/05/2021, 06:58 [GMT+7]
In bài này
.

ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ: 05 (CÓ 8 NGƯỜI ỨNG CỬ)
Địa bàn: Các xã Phước Hưng, Phước Tỉnh, An Ngãi và thị trấn Long Hải, huyện Long Điền và huyện Côn Đảo
(Theo Nghị quyết số 229/NQ-UBBC ngày 23/4/2021 của Ủy ban bầu cử tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)

Bà NGUYỄN THỊ NGỌC ANH

(Sinh ngày: 27/10/1993). Bác sĩ chuyên khoa Mắt, Bệnh viện Mắt tỉnh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ tập trung vào các nhiệm vụ chính sau:

Thứ nhất, giữ mối quan hệ mật thiết với cử tri, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri để phản ánh tại kỳ họp HĐND, phản ánh với các cấp các ngành có liên quan, có thẩm quyền giải quyết. Tham gia hoạt động giam sát, chất vấn của HĐND tỉnh tổ chức, đồng thời có hình thức phản hồi, thông tin lại cho cử tri.

Luôn học tập, nâng cao trình độ lý luận chính trị và rèn luyện tu dưỡng đạo đức, lối sống. Bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương.

Thứ hai, lắng nghe, tổng hợp các ý kiến nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Cập nhật và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp; tham gia tổ chức hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe toàn dân. Tranh thủ các nguồn hỗ trợ, tài trợ để chăm sóc sức khỏe cho bà con nghèo,…

Thứ ba, là bác sĩ Khoa Mắt trẻ em, tôi sẽ tham mưu với các cơ quan liên quan về chăm sóc sức khỏe trẻ em, đặc biệt là trong chăm sóc mắt cho trẻ em.

Thứ tư, tham gia giám sát và đóng góp ý kiến trong các công tác an sinh xã hội: chăm sóc người già neo đơn, không nơi nương tựa; hỗ trợ viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi; chú trọng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân tâm thần.

------

Bà HỒ THỊ XUÂN HÀ

(Sinh ngày 25/5/1979). Trưởng phòng Tổ chức Đảng - Đảng viên, Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ thực hiện trách nhiệm của người đại biểu dân cử với những nội dung sau:

1 - Liên hệ chặt chẽ với cử tri của tỉnh, đặc biệt là cử tri tại địa bàn ứng cử, tham gia đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri, các kỳ họp HĐND; kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cử tri để có cơ sở thực tiễn tham gia đề xuất với HĐND tỉnh trong việc quyết định và giám sát việc thực hiện các chủ trương, biện pháp quan trọng để phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Đồng thời phản ánh trung thực với HĐND tỉnh, với các cấp, các ngành để giải quyết những nguyện vọng chính đáng của cử tri nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân.

2 - Tích cực tham mưu, đề xuất với lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ về công tác tổ chức xây dựng Đảng; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; tham gia vào công tác cải cách thủ tục hành chính, nhằm nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước và tạo điều kiện cho tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng phát triển.

3 - Luôn quan tấm đến kiến nghị của công dân; nghiên cứu, kịp thời chuyển đến cơ quan có thẩm quyền để giải quyết và giám sát việc giải quyết. Là ứng cử viên nữ, tôi quan tâm đến việc chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em; đối với những vấn đề liên quan đến nữ giới, trẻ em mà cử tri quan tâm, tôi sẽ nghiên cứu, góp ý giải pháp để các cơ quan liên quan giải quyết.

4 - Bản thân sẽ không ngừng tu dưỡng đạo đức, cập nhật kiến thức để nâng cao trình độ nhằm đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ đang đảm nhận, nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh. Gương mẫu và vận động nhân dân, gia đình chấp hành Hiến pháp, pháp luật. Kiên quyết đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, các biểu hiện tiêu cực, nhũng nhiễu, gây phiền hà cho nhân dân.

------

Ông LÊ NGỌC LINH

(Sinh ngày 24/1/1970). Tỉnh ủy viên,  Bí thư Huyện ủy Long Điền

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026, bản thân tôi thấy cần thực hiện những chương trình sau:

1 - Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri nơi công tác, nơi cư trú và đơn vị bầu cử; tham dự đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri theo quy định; luôn gần gũi, sâu sát cơ sở; biết lắng nghe, tiếp thu tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân.

2 - Tích cực cùng với các Huyện ủy, UBND huyện, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ các địa phương cơ sở đề xuất, kiến nghị, tham mưu với tỉnh có cơ chế, chính sách quan tâm ưu tiên, phát triển các địa phương khó khăn vươn lên trong sự phát triển chung của tỉnh.

3 - Tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND, tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến vào các quyết định của HĐND tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh.

4 -  Tích cực tham gia các hoạt động giám sát; kịp thời phát hiện, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc được nhân dân, dư luận xã hội quan tâm; Thực hiện tốt chức năng tiếp công dân, tiếp nhận, đôn đốc và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân.

------

Bà NGUYỄN BÌNH MINH

(Sinh ngày 22/11/1986). Giảng viên, Phó Trưởng khoa Lý luận cơ sở, trường Chính trị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021

Nếu trở thành đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026, tôi sẽ cố gắng đem hết tâm lực, trí lực, sức lực cống hiến cho nhân dân tỉnh nhà, xứng đáng là người đại biểu dân cử.

Thứ nhất, tôi sẽ làm tròn trách nhiệm của người đại biểu HĐND. Đó là trách nhiệm tham gia đầy đủ các kỳ họp, phiên họp HĐND; trách nhiệm tiếp xúc cử tri, trách nhiệm trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân. Tôi sẽ phản ánh trung thực kiến nghị của cử tri, chủ động thường xuyên liên hệ, nắm bắt tâm tư nguyện vọng cử tri bằng nhiều cách thức khác nhau.

Thứ hai, sẽ thực hiện tốt các quyền của đại biểu HĐND đặc biệt là quyền chất vấn và kiến nghị; chú trọng nghiên cứu lý luận kết hợp nắm bắt tình hình thực tiễn; phát huy tư duy độc lập, tự chủ, sáng tạo, cộng với sự nhạy bén, năng động của tuổi trẻ tích cực tham gia quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND; hăng hái phát biểu ý kiến, tham gia thảo luận, biểu quyết có chất lượng để quyết sách của HĐND bám rễ trong thực tiễn, mang hơi thở của cuộc sống.

Thứ ba, với cương vị là một giảng viên trường Chính trị tỉnh, tôi sẽ tích cực tham gia cùng tập thể nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ vừa hồng vừa chuyên; phòng chống tham nhũng, lãng phí quan liêu và các biểu hiện tiêu cực khác. Tôi có cơ hội tiếp cận, nắm bắt thực tiễn sinh động ở nhiều nơi, để đưa ra những vấn đề bao trùm toàn tỉnh cũng như các vấn đề đặc thù cần quan tâm của từng địa phương.

Thứ tư, với tư cách là thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Cán bộ trẻ tỉnh, tôi quan tâm lắng nghe kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức trẻ. Tôi sẽ cùng với CLB liên hệ các tổ chức xã hội, tập hợp lực lượng trẻ, phát động thành phong trào quần chúng, kết nối các nguồn lực xã hội, thực hiện các nguyện vọng chính đáng của thế hệ trẻ.

Thứ năm, là một nữ ứng cử viên, tôi sẽ tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, khẳng định vai trò, sức mạnh của người phụ nữ; sẽ nghiên cứu, đề xuất chính sách liên quan đến hỗ trợ chị em.

------

Bà TRƯƠNG HUỲNH NHƯ

(Sinh ngày: 11/9/1977). Giảng viên, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa -Vũng Tàu

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi xây dựng chương trình hành động như sau:

Thứ nhất, thường xuyên tiếp xúc, liên hệ chặt chẽ để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân để từ đó tham mưu cho các cấp lãnh đạo những chiến lược trong lĩnh vực tôi đang làm việc.

Thứ hai, hằng năm ngoài lượng sinh viên học tại các trường trong tỉnh thì cũng khoảng 10.000 sinh viên đi học ở những thành phố khác. Điều này làm mất nhiều nguồn thu cho tỉnh nhà cũng như người dân nghèo, đông con càng khó khăn hơn khi chi phí cho các con đi học xa nhà không nhỏ. Vì vậy, tôi sẽ cùng các cấp lãnh đạo đưa trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ BR-VT trở thành trường chuẩn Quốc tế, trường thương hiệu của tỉnh BR-VT, là trường đứng tốp đầu trong nước, nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đào tạo đa trình độ, đa ngành, đa nghề theo nhu cầu sự phát triển của xã hội, góp phần thu hút các tập đoàn lớn trong và ngoài nước đầu tư vào các KCN tỉnh BR-VT. Qua đây, đáp ứng được nhu cầu học ĐH, CĐ của người dân tỉnh BR-VT; giúp người học không phải đi xa, tốn nhiều chi phí, nhưng đạt được trình độ, kỹ năng và bằng cấp như mong đợi (kể cả bằng Quốc tế). Sau khi tốt nghiệp có việc làm ổn định, thu nhập cao.

Thứ ba, trong vai trò, chức trách của mình, tôi sẽ nỗ lực tham mưu những giải pháp nhằm phát triển những tiềm năng của BR-VT, là tỉnh có thế mạnh về cảng biển, công nghiệp, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, có khí hậu ôn hòa, giao thông thuận lợi, kết hợp với đào tạo chất lượng, uy tín sẽ là nơi thu hút lượng lớn sinh viên từ các tỉnh khác về tỉnh BR-VT, góp phần vào phát triển  kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

------

Ông LÊ VĂN PHONG

(Sinh ngày: 20/4/1977). Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo

Nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi hứa sẽ làm tốt nhất các nhiệm vụ trọng tâm sau:

Một là, phát huy tối đa khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác của mình để làm thật tốt vai trò của người đại biểu nhân dân. Dành nhiều thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, doanh nghiệp để hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri, doanh nghiệp và nhân dân. Lắng nghe và tổng hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri, doanh nghiệp và nhân dân để từ đó chỉ đạo giải quyết nhanh chóng nếu thuộc thẩm quyền hoặc đề xuất đối với các cấp chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và nhân dân mong đợi trên các lĩnh vực như công tác cải cách thủ tục hành chính, xây dựng hệ thống chính sách xã hội, các chính sách trực tiếp liên quan đến việc chăm lo cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống nhân dân trên tất cả các mặt như: môi trường, ATVSTP, an ninh trật tự, phòng chống tệ nạn xã hội, nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, giảm nghèo,… thông qua các hoạt động giám sát và chất vấn tại các kỳ họp.

Hai là, trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ lựa chọn những vấn đề bức xúc nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của người dân hoặc những vấn đề tồn tại của xã hội để đặt ra những câu hỏi chất vấn nhằm tác động các cơ quan Nhà nước thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà theo đúng định hướng mà đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII đã đề ra.

Ba là, thực hiện tốt chức năng giám sát của HĐND; tham gia có trách nhiệm để quyết định các vấn đề quan trọng của tỉnh; đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động, vị thế của HĐND tỉnh, bảo đảm xứng đáng là cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, đại diện và bảo vệ cho quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân, đưa hoạt động của HĐND ngày càng dân chủ, minh bạch, gần dân, phát huy được hiệu quả và tính thiết thực trong cuộc sống.

Bốn là, đối với huyện Côn Đảo, tôi sẽ tiếp tục huy động các nguồn lực, tập trung đầu tư xây dựng hoàn thiện, đồng bộ hệ thống kết cấu hạ tầng kỹ thuật; tiếp tục chỉnh trang mỹ quan đô thị, thực hiện trật tự và văn minh đô thị; mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, phát triển Côn Đảo cơ bản trở thành Khu du lịch Quốc gia sinh thái, văn hóa-lịch sử mang tầm cỡ khu vực và Quốc tế gắn với bảo đảm quốc phòng-an ninh, tạo tiềm lực bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới hải đảo. Quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện đủ năng lực, phẩm chất, uy tín, tiến tới xây dựng một chính quyền thân thiện, của dân, do dân và vì dân.

Năm là, đối với huyện Long Điền, tôi sẽ tăng cường trao đổi giao lưu kinh nghiệm về phát triển dịch vụ du lịch; nghiên cứu, phối hợp tập trung giải pháp để thực hiện 8 nội dung theo quan điểm phát triển của huyện Long Điền trong 5 năm tới, trong đó ưu tiên nhất tập trung phát triển đô thị Long Hải; giải quyết việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên tinh thần lợi ích của nhân dân huyện Long Điền và Côn Đảo là một.

------

Ông NGÔ XUÂN THÀNH

(sinh ngày 20/7/1972). Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đại biểu HĐND huyện Châu Đức nhiệm kỳ 2016-2021

Nếu được bà con cử tri tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt những nhiệm vụ sau đây:

Thứ nhất, thực hiện thật tốt vai trò trách nhiệm của người đại biểu HĐND, thường xuyên giữ mối liên hệ, gắn bó chặt chẽ với cử tri trong tỉnh, nhất là đối với cử tri nơi ứng cử, nơi công tác, nơi cư trú và chịu sự giám sát của nhân dân; phản ánh trung thực, kịp thời, đầy đủ ý chí, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến HĐND tỉnh, với các cấp chính quyền, các cơ quan, ban ngành có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Tích cực tham gia các hoạt động giám sát; kịp thời phát hiện, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc được dư luận xã hội quan tâm.

Thứ hai, tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND, tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến vào các quyết định của HĐND tỉnh, bảo đảm việc ban hành các cơ chế, chính sách vừa đúng quy định của Nhà nước, vừa phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng tỉnh BR–VT ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thứ ba, trong phạm vi trách nhiệm, tôi sẽ chỉ đạo ngành Kiểm sát tỉnh chủ động phối hợp cùng với các cơ quan tố tụng để điều tra, truy tố, xét xử các vụ án hình sự nhanh chóng, kịp thời, đúng quy định của pháp luật, chống oan, sai và bỏ lọt tội phạm, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Đặc biệt là xử lý kịp thời, nghiêm minh các vụ án tham nhũng, lãng phí, các vụ án trọng điểm, án đặc biệt nghiêm trọng, dư luận xã hội bức xúc, quan tâm; tăng cường công tác phối hợp nhằm thu hồi triệt để tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án tham nhũng, kinh tế, chức vụ, góp phần cùng Đảng, Nhà nước thực hiện tốt công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí.

Thực hiện tốt công tác kiểm sát các hoạt động tư pháp để bảo vệ công lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân. Giải quyết kịp thời các khiếu nại, tố cáo của công dân về lĩnh vực tư pháp, nhất là những đơn khiếu nại về oan sai, bức xúc, kéo dài.

Thứ tư, tiếp tục phát huy tốt khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chống oan, sai và bỏ lọt tội phạm; bảo đảm cho pháp luật được chấp hành nghiêm chỉnh và thống nhất, bảo vệ quyền con người, quyền công dân; bảo đảm mọi hành vi xâm phạm quyền và lợi ích của Nhà nước, của tập thể, quyền và lợi ích của công dân phải được xử lý theo pháp luật.

Thứ năm, tích cực nghiên cứu, học tập để nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác của ngành cũng như làm tốt vai trò của người đại biểu HĐND; gương mẫu thực hiện các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời, tích cực tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với cử tri và nhân dân.

------

Ông NGUYỄN VĂN XINH

(Sinh ngày: 27/12/1964). Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021

Thực hiện theo Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND, qua các lần hiệp thương do UBMTTQVN tỉnh tổ chức, tôi vinh dự được giới thiệu tái cử đại biểu HĐND tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu khóa VII, nhiệm kỳ 2021 -2026 tại đơn vị bầu cử số 05, thuộc huyện Côn Đảo và 04 xã, thị trấn thuộc huyện Long Điền. Nếu được cô bác, anh chị cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh, tôi sẽ tập trung thực hiện những nhiệm vụ sau:

1. Thực hiện đầy đủ trách nhiệm của đại biểu HĐND theo luật định; tham gia thảo luận và biểu quyết các vấn đề quan trọng thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND. Gần gũi và thường xuyên liên hệ, tiếp xúc cử tri để nắm bắt, phản ánh trung thực, kịp thời những yêu cầu, kiến nghị của cử tri, đồng thời báo cáo đầy đủ kết quả sau mỗi kỳ họp. 

2. Quan tâm đến các vấn đề mà cử tri nêu ra qua các kỳ tiếp xúc cử tri; qua nắm bắt dư luận xã hội, qua các kênh thông tin, truyền thông, trên cơ sở đó tham gia cùng HĐND giám sát các kế hoạch, chương trình thực hiện của địa phương và những cam kết của đại biểu nơi mình ứng cử, để những vấn đề đặt ra được giải quyết có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của cử tri.

3. Chủ động trao đổi, đề xuất tại các kỳ họp những vấn đề bức xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống và quyền lợi của cử tri, để HĐND quyết định và ban hành những chính sách phù hợp góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và niềm tin của nhân dân.

4. Đề xuất HĐND tỉnh quan tâm triển khai thực hiện chương trình phát triển đô thị huyện Côn Đảo giai đoạn 2021-2025; tiếp tục phát triển làng nghề truyền thống An Ngãi, thực hiện dự án cải tạo, mở rộng đường ven biển đoạn qua cầu cửa lắp xã Phước Hưng, xã Phước Tỉnh; thúc đẩy triển khai dự án phát triển đô thị Long Hải.  

5. Kiến nghị các cơ quan, tổ chức, cá nhân áp dụng biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân khi bị xâm phạm. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chính sách, chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng trở thành thực tiễn trong cuộc sống.

Kính thưa cô bác, anh chị cử tri. Để hoàn thành trách nhiệm đại biểu HĐND, xứng đáng với sự tin tưởng của cử tri tại đơn vị bầu cử số 05, tôi sẽ cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động của một đại biểu HĐND do cử tri bầu chọn.

;
.