Tổng kết phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc"

Thứ Hai, 16/11/2020, 21:23 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 16/11, đã diễn ra hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2020 của Cụm thi đua số 8, Bộ Công an.

Bàn giao đơn vị Cụm trưởng cụm thi đua năm 2021 từ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho Công an tỉnh Đồng Tháp.
Bàn giao đơn vị Cụm trưởng cụm thi đua năm 2021 từ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho Công an tỉnh Đồng Tháp.

Tham dự hội nghị có Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị, Bộ Công an; lãnh đạo Công an các tỉnh: Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang và đơn vị cụm trưởng Công an tỉnh BR-VT.

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” trong Cụm thi đua thời gian qua đã được triển khai có trọng tâm, trọng điểm, nội dung thi đua cụ thể, sát hợp với từng lực lượng, địa phương. Đặc biệt, trong năm 2020, Công an các tỉnh đã tham gia hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh COVID-19 vừa bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Sau khi xét các tiêu chí thi đua, các đơn vị trong Cụm thi đua số 8 đã bỏ phiếu suy tôn, đề nghị tặng cờ thi đua của Chính phủ cho Công an tỉnh Đồng Nai, đề nghị tặng Cờ thi đua của Bộ Công an cho Công an các tỉnh BR-VT, Đồng Tháp và Tây Ninh.

Tin, ảnh: THÀNH TRUNG

;
.