Khen thưởng lực lượng tham gia triệt phá vụ kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc

Thứ Tư, 19/08/2020, 22:12 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 19/8, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức lễ trao Giấy khen và 5 triệu đồng tiền thưởng cho Đồn Biên phòng Phước Tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong vụ bắt giữ bà Nguyễn Thị Thu Thủy về hành vi “Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ”.

Đại tá Nguyễn Văn Thống (bên phải), Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh trao Giấy khen cho Đồn Biên phòng Phước Tỉnh.
Đại tá Nguyễn Văn Thống (bên phải), Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh trao Giấy khen cho Đồn Biên phòng Phước Tỉnh.

Như Báo BR-VT đã đưa tin, ngày 10/8, Đồn Biên phòng Phước Tỉnh phối hợp với Phòng phòng, chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh và Đội quản lý thị trường Công an TT.Long Hải (huyện Long Điền) phát hiện cửa hàng Nguyễn do bà Nguyễn Thị Thu Thủy (ở TT.Long Hải) làm chủ có nhiều nghi vấn nên tiến hành kiểm tra và phát hiện nhiều hàng hóa, sản phẩm thời trang mang nhãn hiệu Gucci, Chanel, Hermes… Tại thời điểm kiểm tra, bà Thủy không xuất trình được chứng từ, hóa đơn chứng minh tính hợp pháp của số hàng trên. Qua đấu tranh khai thác, bà Thủy khai nhận toàn bộ số hàng trên được mua ở các chợ tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh về bán lại để kiếm lời.

Phát biểu tại buổi lễ khen thưởng, Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao thành tích đấu tranh với tội phạm trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ người tiêu dùng của Đồn Biên phòng Phước Tỉnh. Đồng thời, Đại tá Nguyễn Văn Thống đề nghị Đồn Biên phòng Phước Tỉnh tiếp tục phối hợp cùng với các lực lượng chức năng tuần tra kiểm soát, phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm. Qua đó nhằm bảo vệ người tiêu dùng, góp phần ổn định thị trường kinh doanh trên địa bàn.

Tin, ảnh: NHÂN ĐOÀN

;
.