Tỉnh ủy BR-VT: Cập nhật thông tin thời sự quốc tế cho cán bộ chủ chốt

Thứ Sáu, 26/06/2020, 11:07 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 26/6, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị cập nhật thông tin tình hình thế giới và công tác đối ngoại cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh BR-VT. Tham dự có các ông: Lương Trí Tiên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung đã thông tin về tình hình thế giới, khu vực và thành tựu trong công tác đối ngoại trong thời gian gần đây.
Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung đã thông tin về tình hình thế giới, khu vực và thành tựu trong công tác đối ngoại trong thời gian gần đây.

Tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung đã thông tin về tình hình thế giới, khu vực và thành tựu trong công tác đối ngoại trong thời gian gần đây. Trong bối cảnh thế giới và khu vực có nhiều biến động, Việt Nam vẫn giữ vững được môi trường hòa bình thuận lợi để phát triển, xây dựng mối quan hệ tốt với các nước lớn, nước láng giềng, khu vực, nâng tầm đối ngoại đa phương, chủ động tích cực hội nhập quốc tế; bảo vệ vững chắc chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ. Vị thế quốc tế của Việt Nam tiếp tục được củng cố và tăng cường.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Những thông tin tại hội nghị đã giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh nắm bắt thêm những vấn đề mới về tình hình trong nước và quốc tế; những chủ trương, quan điểm, chính sách của Đảng, Nhà nước ta, từ đó có nhận thức đúng, góp phần vào việc tuyên truyền và tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở đơn vị, địa phương theo đúng định hướng, chủ động, linh hoạt và phù hợp.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

;
.