BR-VT muốn hợp tác với Đan Mạch về công nghiệp, y tế, giáo dục

Thứ Ba, 30/06/2020, 20:22 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/6, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Troels Jakobsen Katrine, Tham tán thương mại Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam. 

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Tuấn đã thông tin đến ông Troels Jakobsen Katrine một số nét về tình hình kinh tế, xã hội và một số tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh BR-VT hiện đang thực hiện các giải pháp đẩy mạnh thu hút đầu tư có chọn lọc, ưu tiên các dự án chất lượng cao, ít tiêu tốn năng lượng, sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường và bày tỏ mong muốn, Tham tán thương mại Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam làm cầu nối để hỗ trợ, tăng cường sự hợp tác giữa Việt Nam nói chung và tỉnh BR-VT nói riêng với Đan Mạch trên tất cả các lĩnh vực, nhất là về công nghiệp, y tế, giáo dục và các chương trình, dự án về tài chính. 

Ông Troels Jakobsen Katrine cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh và cho biết các nhà đầu tư Đan Mạch muốn được hợp tác, triển khai một số dự án tại BR-VT, tập trung vào các lĩnh vực chủ yếu như: nuôi trồng thủy sản bằng hệ thống tuần hoàn, y tế, giáo dục, môi trường, tăng trưởng xanh…

DIỄM QUỲNH

;
.