TP. VŨNG TÀU: QUYẾT LIỆT THỰC HIỆN QUY ĐỊNH "ĐÓNG" BIỂN

Thứ Năm, 30/04/2020, 07:55 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND tỉnh trong công tác phòng chống, dịch COVID 19, UBND TP. Vũng Tàu vừa có Công văn số 2672/ UBND-VHTT ngày 29/4 về việc tiếp tục tạm dừng hoạt động các bãi tắm biển trên địa bàn thành phố.

Cơ quan chức năng tuyên tuyền người dân không tắm biển tại Bãi Sau, TP. Vũng Tàu chiều ngày  26/4.
Cơ quan chức năng tuyên tuyền người dân không tắm biển tại Bãi Sau, TP. Vũng Tàu chiều ngày 26/4.

Cụ thể, UBND thành phố yêu cầu Phòng VH-TT tăng cường công tác tuyên truyền về việc tạm dừng hoạt động của các bãi tắm. BQL các KDL bố trí lực lượng ngăn chặn nhân dân và du khách tại các bãi tắm công cộng để tuyên truyền, kiểm tra, chấn chỉnh, phối hợp với các đơn vị khác xử lý các hành vi vi phạm, đồng thời, yêu cầu các đơn vị kinh doanh du lịch dọc bãi tắm biển thực hiện nghiêm việc tạm ngưng hoạt động và chịu trách nhiệm nếu để du khách vi phạm.

Công an thành phố, Đội Trật tự đô thị có trách nhiệm hỗ trợ lực lượng thực hiện việc ngăn chặn người xuống tắm biển, chấn chỉnh và kiên quyết xử lý kịp thời các hành vi vi phạm, nhất là các trường hợp chống đối người thi hành công vụ. UBND TP. Vũng Tàu cũng chỉ đạo các phường đặt biển báo để thông báo cho người dân, du khách việc cấm biển, phối hợp với các lực lượng khác để tuyên truyền, chốt chặn để ngăn người xuống biển. Đối với các đơn vị kinh doanh du lịch, cần chủ động thông tin đến khách lưu trú, khách sử dụng dịch vụ về nội dung tạm dừng hoạt động của các bãi tắm biển để du khách nắm rõ và tuân thủ.

Phú Xuân

;
.