Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTNVN tỉnh lần thứ VI

Chủ Nhật, 06/10/2019, 19:49 [GMT+7]
In bài này
.

Chào mừng Đại hội Hội LHTNVN tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019-2024, trong những ngày cuối tuần, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Thảo khám bệnh cho người dân xã Bàu Lâm.  Ảnh: PHI DŨNG
Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Thảo khám bệnh cho người dân xã Bàu Lâm. Ảnh: PHI DŨNG

● Sáng 5/10, tại Trạm y tế xã Bàu Lâm (huyện  Xuyên Mộc), Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Phòng khám đa khoa, nha khoa Vạn Thành - Sài Gòn tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 250 người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Bàu Lâm.

● Chiều 5/10, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP.Bà Rịa, Hội LHTNVN tỉnh đã tổ chức vòng sơ khảo Liên hoan các CLB - Đội - Nhóm thanh niên tỉnh năm 2019.

Tham dự liên hoan có 13 CLB, đội, nhóm với 260 thanh niên đến từ các huyện, thị xã, thành phố: Vũng Tàu, Bà Rịa, Phú Mỹ, Long Điền và Châu Đức.

● Cùng ngày, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hành trình “Kết nối công nghệ - tri thức” tại huyện Long Điền và Đất Đỏ.

Trong hành trình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tặng 8 bộ máy vi tính cho các em HS từ lớp 7-11, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Long Điền và Đất Đỏ (mỗi địa phương 4 bộ).

Trước đó, vào tháng 8, trong Hành trình “Kết nối công nghệ - tri thức”, Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng tặng 5 bộ máy vi tính cho 5 HS của huyện Châu Đức.

Tổng giá trị 13 bộ máy vi tính là 90 triệu đồng, do Hội LHTN Việt Nam tỉnh vận động từ các cơ sở Đoàn, các nhà hảo tâm, CLB IT (Hội LHTNVN tỉnh) hỗ trợ.

PHI DŨNG - DIỄM QUỲNH

 
;
.