Mạo danh nhân viên Bệnh viện Vũng Tàu để bán sữa và thực phẩm chức năng

Thứ Sáu, 14/04/2023, 19:39 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14/4, Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Giám đốc Bệnh viện Vũng Tàu cho biết, thời gian gần đây, Bệnh viện Vũng Tàu liên tiếp nhận được phản ánh của nhân dân và người bệnh về tình trạng một số đối tượng mạo danh nhân viên Bệnh viện Vũng Tàu nhằm lừa đảo người bệnh và người nhà người bệnh để trục lợi. “Họ gọi điện đến điện thoại các bệnh nhân đã xuất viện, mạo danh là nhân viên Bệnh viện Vũng Tàu để bán sữa và các loại thực phẩm chức năng. Nếu bị từ chối thì các đối tượng mạo danh này chửi bới với những lời lẽ khó nghe”, ông Phước cho biết thêm.

Trước thực trạng trên, Bệnh viện Vũng Tàu thông báo đến người bệnh là Bệnh viện không cung cấp, liên kết kinh doanh bất kỳ sản phẩm sữa và các loại thực phẩm chức năng nào bằng hình thức trực tuyến, thông qua điện thoại. Người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tỉnh táo để không bị kẻ xấu lừa đảo.

Ngoài ra, nếu người bệnh, khách hàng có thắc mắc hoặc phản ánh liên quan đến mạo danh nhân viên Bệnh viện, vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Bệnh viện Vũng Tàu, số 27 đường 2/9, phường 11, TP. Vũng Tàu; điện thoại 02543.832.667.

NGÂN CHƯƠNG

;
.