UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu: Vận động 2,85 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo

Thứ Năm, 03/10/2024, 18:04 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 3/10, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu tổ chức hội nghị sơ kết công tác mặt trận 9 tháng và triển khai nhiệm vụ trọng tâm cho 3 tháng cuối năm 2024.

Trong 9 tháng qua, MTTQ các cấp thành phố đã triển khai đồng bộ và hoàn thành vượt tiến độ các chương trình công tác. Cụ thể, MTTQ đã vận động được 2,85 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo. Mô hình “Kết nối yêu thương - trao thẻ BHYT cho người dân khó khăn” đã hỗ trợ hơn 600 thẻ BHYT cho những người có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá gần 700 triệu đồng. Đến ngày 2/10, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu cũng đã tiếp nhận ủng hộ đồng bào thiệt hại do cơn bão số 3, với tổng số tiền hơn 17,5 tỷ đồng chuyển về UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Ngoài ra, MTTQ các cấp thường xuyên vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và người yếu thế, với tổng giá trị an sinh xã hội trong các dịp lễ, Tết đạt trên 25 tỷ đồng.

Trong 3 tháng cuối năm 2024, MTTQ TP.Vũng Tàu sẽ tiếp tục tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, tham gia tích cực vào công tác chỉnh trang đô thị, cải cách hành chính, nắm bắt dư luận xã hội và tham gia các phong trào thi đua yêu nước.

AN NHIÊN 

;
.