Phó bí thư chi bộ tâm huyết với công việc

Chủ Nhật, 13/10/2024, 16:00 [GMT+7]
In bài này
.

Nhiệt tình, tâm huyết với công việc, khéo léo trong công tác tuyên truyền, vận động - là nhận xét của người dân khi nói về ông Đỗ Văn Lăng, Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban điều hành KP.4 (phường Long Toàn, TP.Bà Rịa).

Ông Đỗ Văn Lăng (thứ hai từ phải qua) nhận Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào  Người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở giai đoạn 2019-2024.
Ông Đỗ Văn Lăng (thứ hai từ phải qua) nhận Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở giai đoạn 2019-2024.

Những năm qua, ông Lăng luôn tích cực phối hợp cùng ban, ngành, đoàn thể địa phương vận động từng hộ dân tham gia xây dựng khu phố văn hóa. Một trong những kết quả nổi bật là năm 2023, ông đã huy động lắp đặt 10 camera an ninh với tổng kinh phí 17 triệu đồng, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, ngăn chặn hiệu quả tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Ông cũng tham mưu cho chi bộ trong việc xây dựng các nghị quyết lãnh đạo thực hiện các chương trình học tập văn hóa, đặc biệt là chương trình "Thắp sáng ước mơ" dành cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em tiếp tục đến trường.

Trong hơn 2 nhiệm kỳ gắn bó với khu phố, ông Lăng cùng cư dân đã hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ quan trọng như hiến máu nhân đạo, tuyển quân và kết nạp đảng viên. "Để có được sự tín nhiệm của Nhân dân, mọi công việc, từ lớn đến nhỏ, cần được thực hiện một cách chỉnh chu, đảm bảo dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra và dân thụ hưởng. Điều cốt lõi là người cán bộ phải gương mẫu, thậm chí sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì nhiệm vụ chung", ông Lăng bày tỏ.

Ông Nguyễn Quyết Chiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khối Dân vận phường Long Toàn nhận xét: “Ông Lăng là một cán bộ tận tâm, luôn trách nhiệm với công việc. Không chỉ nắm vững, triển khai đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, ông còn thường xuyên xuống tận nơi động viên, giúp đỡ người dân và hỗ trợ những hộ khó khăn vươn lên trong cuộc sống".

Với sự đóng góp trên, ông đã được Thành ủy Bà Rịa ghi nhận là “Gương điển hình tiêu biểu giai đoạn 2016-2019” và nhận nhiều Giấy khen từ Đảng ủy, HĐND, UBND phường Long Toàn, cũng như Bằng khen của tỉnh cho “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền 2017-2021”.

Bài, ảnh: MẠNH VŨ

;
.