Hội thi đầu bếp tài năng VTVC mùa 3

Thứ Sáu, 11/10/2024, 23:07 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 11/10, Trường Cao đẳng Du lịch Vũng Tàu (VTVC) đã tổ chức thành công Hội thi đầu bếp tài năng VTVC mùa 3 - năm 2024. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Cholimex Food tài trợ cho hội thi.

Thí sinh bày trí món ăn.
Thí sinh bày trí món ăn dự thi.

Hội thi thu hút 25 đội thi với 50 thí sinh, trong đó 19 đội là sinh viên-học sinh đang theo học tại trường và 6 đội đến từ các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn TP.Vũng Tàu. Tham gia hội thi, các đội thi đã sáng tạo nhiều món ăn độc đáo, trình bày đẹp mắt.  

Kết thúc hội thi, 2 giải Nhất mỗi giải 3 triệu đồng được trao cho Nguyễn Thị Kim Thanh - Nguyễn Công Nghĩa, sinh viên VTVC và đội thi đến từ khách sạn Imperial Nguyễn Văn Tuấn-Lý Tấn Kiệt. Ngoài ra, BTC còn trao 2 giải Nhì 2 triệu đồng/giải; 2 giải Ba 1,5 triệu đồng/giải; 2 giải sáng tạo cùng sản phẩm Cholimex 1 triệu đồng/giải và 6 giải Khuyến khích 500.000 đồng/giải. 

BTC trao giải Nhất cho các thí sinh.
BTC trao giải Nhất cho các thí sinh.

Hội thi đầu bếp tài năng được VTVC tổ chức mùa đầu vào năm 2022. Theo Ths Đinh Bích Diệp, Hiệu trưởng VTVC, qua 3 lần tổ chức, hội thi đã tạo không khí thi đua học tập sôi nổi cho học sinh-sinh viên nhà trường. Thông qua hội thi còn là cơ hội để học sinh-sinh viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các đầu bếp chuyên nghiệp, từ đó xây dựng thêm niềm đam mê, sáng tạo và khát khao cống hiến trong nghề nghiệp.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

 

;
.