Bệnh viện Bà Rịa ký cam kết thực hiện quy tắc ứng xử

Thứ Tư, 23/10/2024, 17:11 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 23/10, Bệnh viện Bà Rịa tổ chức hội nghị quán triệt nội dung cam kết “Thực hiện quy tắc ứng xử, kỹ năng giao tiếp, nâng cao y đức” giữa ban giám đốc, chủ tịch công đoàn và trưởng các khoa, phòng.

Ban Giám đốc, Công đoàn và trưởng các khoa, phòng của Bệnh viện Bà Rịa ký cam kết thực hiện quy tắc ứng xử, kỹ năng giao tiếp, nâng cao y đức.
Ban Giám đốc, Công đoàn và trưởng các khoa, phòng của Bệnh viện Bà Rịa ký cam kết thực hiện quy tắc ứng xử, kỹ năng giao tiếp, nâng cao y đức.

Nội dung cam kết thực hiện một số nội dung như: tham gia đầy đủ các buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử; thân thiện khi tiếp xúc với người bệnh, thân nhân người bệnh, khách hàng; nhiệt tình chỉ dẫn, tư vấn, khám bệnh, chữa bệnh; chăm sóc tận tình chu đáo cho người bệnh, thân nhân người bệnh, khách hàng; không gợi ý nhận quà, vòi vĩnh người bệnh, thân nhân người bệnh dưới mọi hình thức...

* Cùng ngày, Bệnh viện Bà Rịa tổ chức hội thi tư vấn truyền thông, giáo dục sức khỏe cho người bệnh và nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức của điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên và dược sĩ.

16 đội đến từ các khoa, phòng của bệnh viện trải qua 2 phần thi, gồm: tư vấn truyền thông, giáo dục sức khỏe và ứng xử tình huống liên quan đến 12 điều y đức, chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng; Luật khám, chữa bệnh và kỹ năng giao tiếp ứng xử.

Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đội đạt thành tích.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

;
.