.

Sôi động Ngày hội IELTS Day 2024 tại Vũng Tàu

Cập nhật: 15:34, 15/09/2024 (GMT+7)

Ngày 15/9, tại khách sạn Pullman (TP.Vũng Tàu), hàng trăm học sinh, sinh viên nô nức tham gia Ngày hội IELTS Day 2024. Đây là sự kiện có quy môn lớn do Hội đồng Anh cùng Kỳ Nguyên - Premier Viet Nam phối hợp tổ chức.

Hàng trăm học sinh, sinh viên nô nức tham dự Ngày hội IELTS Day 2024.
Học sinh, sinh viên tham dự Ngày hội IELTS Day 2024.

IELTS Day 2024 quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và IELTS. Trong khuôn khổ chương trình, các diễn giả đã cung cấp kiến thức và chiến lược chinh phục kỳ thi IELTS.

Cùng với đó là vai trò của kỳ thi IELTS trong việc nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và mở ra cơ hội học tập trong nước, quốc tế cho học sinh, sinh viên Việt Nam cũng như lời khuyên dành cho những em đang chuẩn bị thi IELTS.

IELTS Day 2024 quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và IELTS.
IELTS Day 2024 quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và IELTS.

Tại chương trình, đại diện của Kỳ Nguyên - Premier Viet Nam đã chia sẻ thêm những thông tin liên quan đến nhu cầu, sự quan tâm của học sinh và phụ huynh tại địa phương đối với kỳ thi IELTS; Xu hướng sử dụng các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong đó có IELTS để xét tuyển Đại học.

Bên cạnh đó là thông tin về chính sách hỗ trợ thí sinh đạt thành tích tốt trong kỳ thi IELTS của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu…

Chuyên gia IELTS của Hội đồng Anh chia sẻ chiến lược chinh phục kỳ thi IELTS.
Chuyên gia IELTS của Hội đồng Anh chia sẻ chiến lược chinh phục kỳ thi IELTS.

IELTS Day là chuỗi sự kiện thường niên và uy tín do Hội đồng Anh (British Council) - nhà đồng sở hữu và tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam tổ chức, với mong muốn hỗ trợ các sĩ tử chinh phục mục tiêu trong học tập và công việc thông qua kỳ thi IELTS.

Năm nay, IELTS Day 2024 diễn ra tại 5 thành phố trên cả nước, bao gồm: Biên Hòa, Vũng Tàu, Nha Trang, Huế và Vinh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

.
.
.