Kém vợ về thu nhập, người chồng nên làm gì?

Thứ Sáu, 13/09/2024, 17:29 [GMT+7]
In bài này
.

Thu nhập kém vợ vẫn có thể là một việc khó chấp nhận và như một ngọn lửa nhen nhóm về sự bất mãn, tự ti đối với người đàn ông. Vậy người đàn ông phải làm gì khi rơi vào tình huống này?

Thu nhập kém hơn vợ vẫn có thể là một việc khó chấp nhận và như một ngọn lửa nhen nhóm về sự bất mãn, tự ti đối với người đàn ông.
Thu nhập kém hơn vợ vẫn có thể là một việc khó chấp nhận và như một ngọn lửa nhen nhóm về sự bất mãn, tự ti đối với người đàn ông.

Trước tiên, bạn cần thiết lập lại tư tưởng của chính bản thân mình. Bạn mới là người quyết định mọi vấn đề và không ai có thể tác động, hay có quyền đánh giá việc bạn đang chấp nhận việc đó là đúng hay sai.

Bước tiếp theo, bạn hãy nghĩ lại năm đó, tại sao bạn và vợ của mình lại quyết định ở bên nhau, còn không phải vì tình yêu ư? Nếu như sau khi hai người đã ở bên nhau, thu nhập là thứ kéo xa khoảng cách giữa hai người, vậy thì hãy cứ thoải mái thừa nhận rằng bản thân vì chênh lệch thu nhập mà cảm thấy tự ti, khủng hoảng, đừng giữ ở trong lòng, đợi đến lúc xảy ra vấn đề rồi lại đi cãi nhau. Cãi nhau cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì cả. Bạn cần phải biết rằng người kiếm được nhiều tiền hơn không hề sai, người kiếm ít hơn cũng không sai, điều này liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề, nên bạn chẳng việc gì phải làm khó bản thân cả.

Người phụ nữ cũng sẽ đóng vai trò quan trọng không kém trong việc giữ cân bằng trong mối quan hệ hôn nhân này, mà chúng tôi sẽ đề cập ở những bài viết kế tiếp. Nhưng quan trọng hơn hết, người đàn ông hiện đại ngày nay - các bạn cần có cái nhìn sáng suốt trong vấn đề này và trước khi nói chuyện này với vợ của mình, bạn phải là người hiểu được bản thân mình, thì mối quan hệ vợ chồng mới có thể bền lâu.

PHÚ HÀ

 
;
.