IELTS Day Vũng Tàu 2024: Khai phá nội lực & chinh phục giấc mơ

Thứ Ba, 10/09/2024, 09:09 [GMT+7]
In bài này
.

Được công nhận bởi hơn 11.000 tổ chức trên hơn 140 quốc gia trên toàn cầu, IELTS là một trong những chứng chỉ Anh ngữ phổ biến nhất trên thế giới vì tính bảo mật, tin cậy và đánh giá toàn diện nhất về khả năng Anh ngữ, mở ra cánh cửa đến với giấc mơ du học, định cư và phát triển sự nghiệp toàn cầu. Vì vậy, chứng chỉ quốc tế IELTS danh giá được cấp bởi Hội đồng Anh ngày càng được các bạn trẻ - là học sinh và sinh viên khao khát có được.

Ghi nhận được sự quan tâm và những khó khăn trên con đường chi phục chứng chỉ IELTS, Kỳ Nguyên – Premier Viet Nam phối hợp cùng Hội đồng Anh sẽ tổ chức Ngày hội IELTS tại thành phố biển Vũng Tàu vào ngày 15/09/2024 tại Khách sạn 5 sao Pullman. IELTS Day 2024 sẽ là hành trình khai phá bản thân và truyền cảm hứng, giúp bạn chinh phục những cột mốc mới.

Hình ảnh các bạn học sinh sinh viên tham gia ngày hội IELTS Day 2023
Hình ảnh các bạn học sinh sinh viên tham gia ngày hội IELTS Day 2023

Những Điểm Nổi Bật Tại IELTS Day 2024

IELTS Day 2024 mang đến một loạt hoạt động hấp dẫn, giúp bạn tự tin hơn trong kỳ thi IELTS với những điểm nổi bật sau:

1. Khám Phá Kỹ Năng Speaking: Gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu của Hội đồng Anh, những người sẽ chia sẻ chiến lược và bí quyết giúp bạn vượt qua phần thi Speaking – một thử thách quan trọng của kỳ thi IELTS.

2. Talkshow Truyền Cảm Hứng: Tham gia buổi tọa đàm đặc biệt với sự góp mặt của các chuyên gia IELTS, đại diện trường đại học danh tiếng và những thí sinh thành công. Lắng nghe những câu chuyện thành công, khám phá cơ hội học bổng và nhận những bí kíp quý giá từ những người đã chinh phục đỉnh cao.

3. Lớp Học Writing Đột Phá: Khám phá các kỹ thuật và chiến lược để bứt phá trong phần thi Writing. Đây là cơ hội để nâng cao kỹ năng và đạt được điểm số mơ ước.

4. Thi Thử IELTS Miễn Phí: Trải nghiệm phần thi Speaking với các chuyên gia và kiểm tra các kỹ năng Nghe, Đọc ngay tại sự kiện. Đây là cơ hội tuyệt vời để làm quen với cấu trúc đề thi và chuẩn bị tâm lý cho kỳ thi chính thức.

5. Những Phần Quà Độc Đáo: Sự kiện còn mang đến nhiều phần quà hấp dẫn như túi cói, sổ tay, bút IELTS, và cơ hội nhận suất thi IELTS miễn phí trị giá 4.664.000 VND, loa Bluetooth JBL và nhiều phần thưởng giá trị khác như Pop Mart Labubu phiên bản limited, Phiếu mua sắm Got it 500,000 VND, nền tảng luyện thi IELTS trực tuyến miễn phí được cá nhân hóa với ngân hàng 40 đề thi thử của Hội đồng Anh – IELTS Ready Premium.

Các phần quà hấp dẫn khi tham dự IELTS Day 2024 tại Tp. Vũng Tàu do Kỳ Nguyên – Premier Viet Nam và Hội đồng Anh tổ chức
Các phần quà hấp dẫn khi tham dự IELTS Day 2024 tại Tp. Vũng Tàu do Kỳ Nguyên – Premier Viet Nam và Hội đồng Anh tổ chức

Dàn Diễn Giả & Khách mời uy Tín từ Hội đồng Anh

IELTS Day 2024 quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và IELTS:

- Thầy Alex Seward – Chuyên gia IELTS với hơn 15 năm kinh nghiệm, sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc và chiến lược chinh phục kỳ thi.

- Anh Vũ Hải Đăng – Một trong những người Việt hiếm hoi đạt điểm tuyệt đối trong phần Writing và là người nhận học bổng Chevening danh giá từ Chính phủ Anh.

- Tiến sĩ Lương Thị Thu Thủy – Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong giáo dục đại học, cô sẽ chia sẻ những cơ hội xét tuyển và săn học bổng quốc tế cho những thí sinh có khát khao vươn ra thế giới.

Các diễn giả và khách mời từ Kỳ Nguyên – Premier Viet Nam và Hội đồng Anh
Các diễn giả và khách mời từ Kỳ Nguyên – Premier Viet Nam và Hội đồng Anh

Bạn Nguyễn Vũ Ngân Khánh (8.0 IELTS Overall - Học sinh chuyên Anh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn) chia sẻ: “Làm sao để đánh bại kỳ thi IELTS ư? Thật sự là không dễ. Hãy tham gia IELTS Day 2024 để gặp gỡ những chuyên gia giúp bạn có được điểm số mơ ước giống như mình nhé”.

Bạn Nguyễn Hải Phương (7.5 IELTS Overall - Học sinh chuyên Anh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn) chia sẻ: “Hãy làm việc chăm chỉ cho đến khi nào bạn không còn phụ thuộc vào may mắn. IELTS Day 2024 thực sự là cơ hội hiếm có để các bạn học sinh lĩnh hội được những kiến thức quan trọng trên con đường chinh phục chứng chỉ IETLS danh giá”

Hãy đánh dấu ngày 15/09/2024 trên lịch của bạn và tham gia IELTS Day 2024 tại Thành phố Vũng Tàu. Đây sẽ là bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục ước mơ của bạn!

Đăng ký tham gia sự kiện: https://forms.office.com/e/9fYgPLPjXc

 

;
.