Bà Rịa có 2.554 người hưởng trợ cấp xã hội

Thứ Năm, 19/09/2024, 18:02 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 19/9, Đoàn công tác do bà Nguyễn Vân Anh, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH làm Trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện chính sách bảo trợ xã hội tại TP.Bà Rịa.

Báo cáo của UBND TP.Bà Rịa cho biết, toàn thành phố có 2.554 người hưởng trợ cấp xã hội, trong đó tỷ lệ nhận trợ cấp qua tài khoản ngân hàng đạt gần 80%. Thành phố có 1.012 người khuyết tật, 13.556 người cao tuổi. Trên địa bàn thành phố có 2 cơ sở tôn giáo nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em tập trung, gồm 13 trẻ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có điều kiện nuôi dưỡng...

Bà Nguyễn Vân Anh ghi nhận và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành cũng như những kết quả trong công tác triển khai thực hiện chính sách bảo trợ xã hội trên địa bàn TP.Bà Rịa trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị UBND TP.Bà Rịa tiếp tục chỉ đạo, đẩy mạnh phối hợp liên ngành trong công tác bảo trợ xã hội; tăng cường tuyên truyền các chế độ, hỗ trợ đối với trẻ khuyết tật trong trường học; kiểm tra và có biện pháp ngăn chặn các trường hợp xâm hại trẻ em, tai nạn thương tích trẻ em.

ĐÔNG TRÚC

;
.