Tuổi trẻ Vũng Tàu thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa

Thứ Bảy, 31/08/2024, 12:58 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 31/8, Thành Đoàn Vũng Tàu tổ chức hội nghị tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024.

Một trong những kết quả nổi bật là Thành Đoàn, các Chi đoàn trực thuộc đã phối hợp tổ chức các sân chơi, các hoạt động tình nguyện, qua đó, đã tập hợp được đông lực lượng thanh niên. với gần 7.000 ĐVTN tham gia.

Trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2024, tuổi trẻ TP.Vũng Tàu đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, khơi dậy ý chí và nỗ lực đóng góp của ĐVTN trong chung tay xây dựng quê hương.

Điển hình Thành Đoàn đã tổ chức 5 đợt ra quân dọn vệ sinh môi trường biển, chỉnh trang đô thị. Kết quả, đã thu gom 12 tấn rác từ dại dương dạt vào khu vực Bãi Trước, Bãi Dâu. Tổ chức 3 đoàn đến nhà thăm hỏi, tặng quà cho 40 người có công và gia đình người có công với các mạng trên địa bàn thành phố (1 triệu đồng/người); tặng 10 phần quà cựu thanh niên xung phong (1 triệu đồng/người)....

Thành Đoàn Vũng Tàu thăm hỏi, tặng quà tri ân cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thành phố.
Thành Đoàn Vũng Tàu thăm hỏi, tặng quà tri ân cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thành phố.

Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Phòng LĐTB-XH thành phố tổ chức 3 lớp học bơi và phòng, chống đuối nước miễn phí cho 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn...

Đồng thời, Ban Thường vụ Thành đoàn đã chỉ đạo 10/10 Đoàn trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp thành lập đội hình Hoa phượng đỏ cấp trường với sự tham gia của 320 ĐVTN tham gia.

Các ĐVTN đã thực hiện nhiều công trình, phần việc hiệu quả như ra quân trồng cây xanh, hỗ trợ sinh hoạt hè, dạy Tiếng Anh miễn phí cho thiếu nhi...

Dịp này, UBND TP.Vũng Tàu và Thành Đoàn Vũng Tàu tặng Giấy khen cho 10 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024.

Ông Nguyễn Nhật Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Vũng Tàu trao Giấy khen của UBND thành phố cho các tập thể có thành tích xuất sắc chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024.
Ông Nguyễn Nhật Minh, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Vũng Tàu trao Giấy khen của UBND thành phố cho các tập thể có thành tích xuất sắc chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024.

Thành Đoàn Vũng Tàu khen thưởng danh hiệu “Học sinh 3 tốt cấp thành phố năm học 2023 - 2024” cho 21 HS.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

 

 

 

;
.