TP.Bà Rịa ra mắt Phiên chợ đồ cũ Ngày thứ Bảy

Thứ Bảy, 10/08/2024, 15:20 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 10/8, UBND TP.Bà Rịa tổ chức lễ ra mắt “Phiên chợ đồ cũ Ngày thứ Bảy” tại khuôn viên Trung tâm Văn hóa - Học tập cộng đồng phường Phước Trung (TP.Bà Rịa).

Người dân hào hứng tham gia phiên chợ và tự do lựa cho mình món đồ ưng ý nhất.
Người dân hào hứng tham gia phiên chợ và tự do lựa cho mình món đồ ưng ý nhất.

Tại buổi lễ, UBND TP. Bà Rịa phát động phong trào “Phiên chợ đồ cũ Ngày thứ Bảy” đến toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người dân nhằm góp phần hình thành phiên chợ đồ cũ đa dạng, phong phú hơn.

Theo đó, với các đồ dùng còn sử dụng được và ủng hộ cho chương trình, các cá nhân, tổ chức có thể đóng góp tại địa chỉ tiếp nhận gồm: Thành đoàn Bà Rịa, Hội LHPN TP.Bà Rịa và UBND phường phước Trung.

Các gian hàng được bố trí với đầy đủ các sản phẩm thiết yếu.
Các gian hàng được bố trí với đầy đủ các sản phẩm thiết yếu.

"Phiên chợ đồ cũ Ngày thứ Bảy" trên địa bàn TP.Bà Rịa được bố trí nhiều gian hàng gồm: áo dài; quần áo; đồng phục học sinh; sách giáo khoa; giày, dép… vẫn còn dùng tốt cho tới các sản phẩm mới với nhu yếu phẩm thiết yếu như: nước tương, dầu ăn… được bán với giá 0 đồng.

Toàn bộ số hàng hóa được bố trí tại các gian hàng của phiên chợ được UBND TP.Bà Rịa huy động từ sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân và DN trên địa bàn.

Ngay trong buổi sáng đầu tiên tổ chức, "Phiên chợ đồ cũ Ngày thứ Bảy" đã thu hút hơn 600 lượt người dân hào hứng tham gia mua sắm tại các gian hàng.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

 

;
.