.

Nhiều chương trình hè sôi động năm 2024

Cập nhật: 13:28, 16/08/2024 (GMT+7)

Sáng 16/8, Trung tâm Văn hóa tỉnh và Thư viện tỉnh (Sở VH-TT) tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2024.

Tiết mục văn nghệ sôi động tại chương trình tổng kết hoạt động hè năm 2024.
Tiết mục văn nghệ sôi động tại chương trình tổng kết hoạt động hè năm 2024.

Mùa hè năm nay, Trung tâm Văn hóa và Thư viện tỉnh đã tạo được sân chơi bổ ích, đáp ứng nhu cầu của thiếu nhi.

Anh Thôi Đại Việt,  Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh Viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao giấy khen đến các đơn vị đóng góp trong hoạt động hè năm 2024.
Anh Thôi Đại Việt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh Viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao giấy khen đến các đơn vị đóng góp trong hoạt động hè năm 2024.

Cụ thể, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động kết hợp cùng các lớp năng khiếu nghệ thuật thể dục thể thao cho thiếu nhi như: Chương trình Giao lưu văn nghệ ngày 1/6; “Liên hoan Giai điệu tuổi thơ” lần thứ X/2024; chương trình “Mùa hè yêu thương” gồm 12 tiết mục với 3 xuất diễn được luân phiên biển diễn phục vụ trại hè tại huyện Xuyên Mộc, TX. Phú Mỹ và TP. Bà Rịa thu hút gần 1.000 lượt thiếu nhi đến tham gia và cổ vũ; tổ chức 10 lớp năng khiếu nhảy, múa và diễn xuất…

Ông Trần Công Sơn, Giám đốc Thư viện tỉnh trao giấy khen đến các tình nguyện viên tham gia hoạt động hè năm 2024.
Ông Trần Công Sơn, Giám đốc Thư viện tỉnh trao giấy khen đến các tình nguyện viên tham gia hoạt động hè năm 2024.

Thư viện tỉnh tổ chức thành công vòng sơ khảo cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc; Liên hoan Thiếu nhi Kể chuyện theo sách; chương trình “Hè vui đọc sách” thu hút 6.689 lượt bạn đọc; luân chuyển 800 bản sách. Phong trào quyên góp sách chủ đề “Một cuốn sách cho đi, thắp sáng một ước mơ” đã quyên góp được trên 500 bản sách các loại.

Ông Phạm Minh Tiến, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh trao quà đến các em thiếu nhi tham gia hoạt động hè năm 2024.
Ông Phạm Minh Tiến, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh trao quà đến các em thiếu nhi sinh hoạt hè và các lớp năng khiếu.

Tại chương trình tổng kết, Trung tâm Văn hóa và Thư viện tỉnh đã trao Giấy khen, quà tặng đến các tình nguyện viên, đơn vị hỗ trợ và các em thiếu nhi có thành tích trong công tác hoạt động hè.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG 

.
.
.