Cách mua SGK chính hãng của NXB Giáo dục Việt Nam

Thứ Tư, 07/08/2024, 18:14 [GMT+7]
In bài này
.

NXB Giáo dục Việt Nam thông tin, thời gian qua, đơn vị này đã tích cực phối hợp với Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố tăng cường công tác phòng, chống xuất bản ấn phẩm lậu, SGK giả.

Tại nhiều địa phương trên cả nước, cơ quan chức năng đã liên tiếp phát hiện và tạm giữ các cuốn SGK có dấu hiệu giả mạo sản phẩm của NXB Giáo dục Việt Nam. Năm học 2024-2025 đang đến gần, để kịp thời hỗ trợ HS, phụ huynh tìm mua SGK thuận lợi, tránh mua sách tại các nguồn trôi nổi trên thị trường, sách không rõ nguồn gốc, NXB Giáo dục Việt Nam đã có hướng dẫn về cách mua sách trực tiếp và trực tuyến.

Theo đó, NXB Giáo dục Việt Nam giới thiệu danh sách các cửa hàng trong hệ thống của NXB Giáo dục Việt Nam. Tại Bà Rịa-Vũng Tàu là cửa hàng sách của Công ty CP Sách-Thiết bị trường học tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ở địa chỉ 500D Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, số điện thoại: 02543856161.

Không chỉ vậy, để mua SGK trực tuyến, thầy cô giáo, phụ huynh, HS có thể đặt mua qua các kênh sau: Hệ thống cửa hàng Edubook (https://edubook.com.vn/; https://tiki.vn/cua-hang/sach-giao-khoa-thiet-bi-giao-duc); Hệ thống cửa hàng Ebdbook (https://ebdbook.vn/); Hệ thống cửa hàng Adcbook (https://adcbook.net.vn/); Kênh bán sách trực tuyến tại: iseebooks.vn; Kênh bán sách trực tuyến: phuongnamretail.vn, shopee.vn/giaoduc.phuongnam.

NXB Giáo dục Việt Nam cũng công bố đường dây nóng: 0344181018 duy trì hoạt động liên tục từ 8h-22h hàng ngày, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ để hỗ trợ phụ huynh, HS.

HOÀNG DƯƠNG

 
;
.