UBMTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

Thứ Hai, 15/07/2024, 17:27 [GMT+7]
In bài này
.

UBMTTQ Việt Nam tỉnh vừa có Thư kêu gọi ủng hộ Quỹ Vì người nghèo.

Nội dung thư nêu rõ: Trong giai đoạn từ năm 2019 đến nay, từ nguồn quỹ vận động được của MTTQ Việt Nam các cấp và cùng với sự giúp đỡ về ngày công, vật tư của người thân, bà con, làng xóm, toàn tỉnh đã hỗ trợ hơn 76,6 tỷ đồng để xây mới 827 căn nhà đại đoàn kết, giúp đỡ 587 hộ nghèo được nâng cấp, sửa chữa nhà ở; hàng ngàn hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ vốn sản xuất, khám chữa bệnh, con em được giúp đỡ để tiếp tục được đến trường... góp phần thực hiện tốt chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo của tỉnh, cuối năm 2023, tổng số hộ nghèo theo chuẩn nghèo đa chiều của tỉnh giảm còn 1.138 hộ chiếm tỷ lệ 0,35% so với tổng số hộ dân.

Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh trân trọng cảm ơn và ghi nhận tình cảm quý báu, sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả của các tầng lớp Nhân dân, tập thể, cá nhân đã chia sẻ, chăm lo, giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian qua.

Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và “Cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” do Thủ tướng Chính phủ phát động; thực hiện Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2024, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh kêu gọi toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái tích cực tham gia đóng góp ủng hộ xây dựng Quỹ Vì người nghèo để có thêm nguồn lực hỗ trợ hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, thiếu vốn sản xuất... vươn lên thoát nghèo bền vững.

Mọi đóng góp xin vui lòng chuyển về Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Văn phòng UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trung tâm Hành chính - Chính trị tỉnh, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa; hoặc qua tài khoản của Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Số tài khoản: 37610904431091046, tại Kho bạc Nhà nước tỉnh, hoặc 6090201016279, tại Ngân hàng NN-PTNT chi nhánh Vũng Tàu.

DIỄM QUỲNH

;
.