Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà thương, bệnh binh

Thứ Ba, 23/07/2024, 13:54 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 23/7, Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức thăm, tặng 47 suất quà cho các thương, bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (TT.Long Hải, huyện Long Điền).

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu tặng bảng tượng trưng cho lãnh đạo Trung tâm Điều dưỡng thương bình và người có công Long Đất.
Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu trao bảng tượng trưng và quà tặng đến Trung tâm Điều dưỡng thương bình và người có công Long Đất.

Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm hiện vật và 700 ngàn đồng tiền mặt. Cùng với đó, Tổng Công ty Điện lực miền Nam cũng gửi tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất phần quà trị giá 10 triệu đồng.

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất.
Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất.

Ông Lê Xuân Hải, thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Công ty Điện lực miền Nam cho biết, dù điều kiện tài chính có những khó khăn nhất định, tuy nhiên, Tổng Công ty và các đơn vị thành viên luôn hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm và thường xuyên tham gia các hoạt động an sinh xã hội, trong đó, có đền ơn đáp nghĩa.

Tin, ảnh: QUANG VINH

;
.