Huyện Long Điền gặp gỡ viên giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục

Thứ Ba, 30/07/2024, 16:43 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 2 ngày 30 và 31/7, UBND huyện Long Điền tổ chức Hội nghị gặp gỡ viên chức quản lý và GV các trường học trên địa bàn huyện. Tham dự hội nghị có cán bộ quản lý giáo dục các cấp học từ MN tới THCS, cùng 273 GV cấp MN, 545 GV TH, 466 GV THCS.

Ông Lê Hữu Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Điền tặng hoa cho báo cáo viên.
Ông Lê Hữu Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Điền tặng hoa cho báo cáo viên.

Trong khuôn khổ chương trình, ThS. Hà Trung Thành, giảng viên chính của Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh đã trao đổi với cán bộ quản lý, GV chuyên đề “Đạo đức, trách nhiệm nhà giáo trong giai đoạn hiện nay”. Hội nghị cũng là cơ hội để viên chức quản lý, GV chia sẻ tâm tư, nguyện vọng cùng những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để được các phòng chuyên môn giải đáp. Đồng thời đề xuất các giải pháp để tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT.

Báo cáo viên Hà Thành Trung trao đổi với cán bộ quản lý giáo dục, GV huyện Long Điền.
Báo cáo viên Hà Thành Trung trao đổi với cán bộ quản lý giáo dục, GV huyện Long Điền.

Huyện Long Điền hiện có 46 cơ sở giáo dục MN, TH, THCS, tăng 10 trường so với năm 2013. Chất lượng giáo dục toàn diện của tất cả các bậc học năm sau cao hơn năm trước. Tỷ lệ HS hoàn thành chương trình TH, tốt nghiệp THCS hàng năm đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong 3 năm gần đây, số lượng viên chức quản lý và GV được khen thưởng ở cấp tỉnh trở lên đạt cao.

Hội nghị được tổ chức nhằm bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống cho đảng viên, GV, nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của viên chức quản lý, GV các trường trong thực hiện nhiệm vụ của người dẫn đường, định hướng và hỗ trợ HS lĩnh hội tri thức, phát triển phẩm chất, năng lực để hình thành nhân cách…

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

;
.