Bộ đội Biên phòng tỉnh thăm hỏi gia đình liệt sỹ

Thứ Năm, 18/07/2024, 18:09 [GMT+7]
In bài này
.

Trong ngày 16 và 18/7, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phối hợp cùng các địa phương đến thăm khám, tặng sổ tiết kiệm cho các trường hợp thương binh, gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồn Biên phòng Phước Tỉnh cùng địa phương đến thăm hỏi, tặng quà cho các cựu Thanh niên xung phong, thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đồn Biên phòng Phước Tỉnh cùng địa phương đến thăm hỏi, tặng quà cho các cựu Thanh niên xung phong, thương binh, bệnh binh trên địa bàn.

Ngày 18/7, Đồn Biên phòng Phước Tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với TT.Long Hải (huyện Long Điền) tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các cựu Thanh niên xung phong, thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bên cạnh đó, Đồn Biên phòng Phước Tỉnh còn cử cán bộ Quân y của đơn vị đến tận nhà để khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Quân y Đồn Biên phòng Phước Tỉnh thăm khám, cấp thuốc miễn phí cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Quân y Đồn Biên phòng Phước Tỉnh thăm khám, cấp thuốc miễn phí cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, ngày 16/7, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồn Biên phòng Bến Đá cũng phối hợp với UBND phường Thắng Nhất (TP.Vũng Tàu) tặng 2 sổ tiết kiệm (giá trị 2 triệu đồng/sổ) cho các trường hợp thương binh, thân nhân liệt sĩ.

Đây là hoạt động ý nghĩa của lực lượng BĐBP tỉnh nhằm hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7) thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "đền ơn đáp nghĩa".

VƯƠNG LÂM - QUANG DANH

 

;
.