Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục có mưa trong những ngày tới

Thứ Hai, 22/07/2024, 17:26 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22/7, cơn bão số 2 di chuyển vào Vịnh Bắc Bộ. Theo nhận định tình hình thời tiết của các cơ quan chức năng, Bà Rịa-Vũng Tàu và các tỉnh khu vực Nam Bộ tiếp tục có mưa vào những ngày tới. 

Theo dự báo, Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục có mưa trong những ngày tới. Đặc biệt là từ ngày 26-30/7 mưa sẽ tăng cả về diện và về lượng
Theo dự báo, Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục có mưa trong những ngày tới. Đặc biệt là từ ngày 26-30/7 mưa sẽ tăng cả về diện và về lượng

Theo Đài Khí tượng-Thủy văn tỉnh, những ngày qua, do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam hoạt động với cường độ trung bình đến mạnh nên nhiều nơi trên địa bàn tỉnh đã xảy ra mưa lớn trên diện rộng với tổng lượng mưa phổ biến 30-46mm/24 giờ. Trong đó có nhiều nơi có mưa to, có lượng mưa lớn nhất đạt tại Hồ Châu Pha-TX.Phú Mỹ có lượng mưa 62,6mm.

Dự báo, từ nay đến chiều ngày 25/7 thời tiết trên địa bàn tỉnh có lúc giảm mây, ngày nắng gián đoạn. Chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Cục bộ có nơi mưa vừa đến mưa to. Một số nơi, đêm có mưa rào và dông. 

Từ ngày 26 đến 30/7 mưa sẽ tăng lên cả về diện và lượng. Thời gian mưa chủ yếu về chiều và tối. Hầu khắp các nơi trên địa bàn tỉnh có mưa, mưa rào nhiều nơi và rải rác có dông, có nơi mưa mưa to. Trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh, lốc, sét.

Nhiệt độ thấp nhất trên địa bàn tỉnh trong những ngày tới là từ 24-260C và nhiệt độ cao nhất từ 30-320C. 

LINH ĐAN

 
;
.