UBND tỉnh họp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí tại địa phương

Thứ Sáu, 21/06/2024, 09:03 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 20/6, UBND tỉnh đã tổ chức họp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông cùng lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên gần 50 cơ quan báo chí của tỉnh và cơ quan báo chí thường trú tại địa phương dự họp mặt.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông gửi lời chúc mừng tới các cơ quan thông tấn, báo chí và đội ngũ người làm báo.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông gửi lời chúc mừng tới các cơ quan thông tấn, báo chí và đội ngũ người làm báo.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí của tỉnh, phóng viên thường trú của các cơ quan báo chí Trung ương tại địa phương và đội ngũ những người làm báo nói chung.

Ông Đặng Minh Thông cho biết, thời gian qua, bám sát các mặt của đời sống chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh, các cơ quan báo chí và đội ngũ nhà báo đã tích cực tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời chủ động nắm bắt, cập nhật thông tin, phân tích, đánh giá và định hướng dư luận xã hội về các sự kiện, vấn đề thời sự của tỉnh, trong nước và thế giới. Báo chí cũng chú trọng phát hiện, biểu dương những gương người tốt, việc tốt, những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực và tại các địa phương trong tỉnh...

“Với việc thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của mình, có thể khẳng định, các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên thường trú của các cơ quan báo chí Trung ương tại địa phương và các nhà báo của tỉnh là những người đồng hành thân thiết, đã tích cực tuyên truyền các chủ trương lớn, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, thúc đẩy hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; nắm bắt và phản ánh tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân; lan toả những nhân tố mới, điển hình tiên tiến. Đặc biệt, đã có nhiều bài viết mang tính chuyên sâu, phát hiện vấn đề mới, cảnh báo giúp Đảng bộ, chính quyền địa phương kịp thời, tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo”, ông Đặng Minh Thông nhấn mạnh.

Gửi lời cảm ơn tới các cơ quan thông tấn báo chí và đội ngũ người làm báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, trên bước đường phát triển sắp tới, các cơ quan báo chí và các nhà báo tiếp tục đồng hành với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tạo nên động lực mới, tinh thần mới, giá trị mới phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

 

;
.