19 giáo viên đoạt giải hội thi luyện học sinh tiểu học nói tiếng Anh

Thứ Tư, 22/05/2024, 14:28 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 22/5, Sở GD-ĐT tổ chức tổng kết hội thi mô hình luyện học sinh tiểu học nói tiếng Anh thông qua giao tiếp năm học 2023 - 2024.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao giải Nhất cho 3 GV có thành tích xuất sắc tại hội thi.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao giải Nhất cho 3 giáo viên có thành tích xuất sắc tại hội thi.

Hội thi năm nay có 39 giáo viên dự thi. Theo đánh giá của Ban tổ chức, đa số giáo viên xác định đúng trọng tâm chủ đề luyện nói, sử dụng các phương pháp đổi mới trong dạy và học. Đồng thời có sự chuẩn bị chu đáo cả nội dung và hình thức giảng dạy, có ý tưởng sáng tạo trong thiết kế các hoạt động.

Đặc biệt, học sinh được thực hành giao tiếp với những tình huống thực tế, giúp các em thoải mái và tự tin. Nhiều giáo viên thể hiện tâm huyết, nghiên cứu đầu tư xây dựng và triển khai mô hình luyện nói, có giải pháp giúp đỡ học sinh yếu. Các mô hình khả thi, dễ áp dụng trong trường tiểu học.

Ban Tổ chức trao giải tập thể cho 4 phòng GD-ĐT.
Ban tổ chức trao giải tập thể cho 4 phòng GD-ĐT.

Kết quả chung cuộc, 19 giáo viên xếp loại Giỏi, được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Trong đó, TP.Vũng Tàu có 6 giáo viên, TP.Bà Rịa 4 giáo viên, huyện Long Điền 3 giáo viên, TX.Phú Mỹ và huyện Côn Đảo mỗi địa phương 2 giáo viên, huyện Đất Đỏ và huyện Châu Đức mỗi địa phương 1 giáo viên.

Từ kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Trong đó, cô Nguyễn Hoàng Bảo Trâm, giáo viên Trường TH Long Hương; cô Nguyễn Thị Minh Hoàng, giáo viên Trường TH Nguyễn Minh Khanh (TP.Bà Rịa) và cô Lưu Hồng Yến, giáo viên Trường TH Long Liên (huyện Long Điền) đạt giải Nhất.

Bên cạnh đó, có 4 tập thể đoạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích của Hội thi.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

;
.