TP.Vũng Tàu: 58 thí sinh thi Cán bộ quản lý giỏi cấp mầm non

Thứ Ba, 12/03/2024, 19:25 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 12/3, tại Trường Mầm non Ánh Dương, Phòng GD-ĐT TP.Vũng Tàu tổ chức phần thi thuyết trình và năng khiếu trong khuôn khổ hội thi Cán bộ quản lý giỏi cấp học mầm non, năm học 2023-2024.  

Ban giáo khảo và thí sinh tham gia hội thi.
Ban giáo khảo và thí sinh tham gia hội thi.

Dự hội thi có 58 thí sinh đến từ 26 trường mầm non trên địa bàn thành phố. Trước đó, ngày 16/01, các thí sinh đã tham gia phần thi viết.

Ở nội dung thi này, thí sinh thuyết trình về việc khai thác các phần mềm trong công tác quản lý tại đơn vị đang công tác, sau đó trình bày năng khiếu theo hình thức tự chọn.

Đáng chú ý, qua phần thi năng khiếu (hát, múa, sáng tác thơ, kể chuyện, cắm hoa…), các thí sinh đã thể hiện không chỉ là nhà quản lý giỏi mà còn là những nghệ sĩ với các tiết mục được chuẩn bị công phu, nội dung phong phú, giàu tính thực tiễn, mang tính giáo dục cao.

Thí sinh Nguyễn Thùy Linh, Phó hiệu trưởng Trường Mầm non Châu Thành trong phần thi năng khiếu.
Thí sinh Nguyễn Thùy Linh, Phó hiệu trưởng Trường Mầm non Châu Thành trong phần thi năng khiếu.

Hội thi nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục mầm non và tuyên truyền, vận động sự tham gia của các lực lượng xã hội trong việc chăm lo, phát triển giáo dục mầm non.

Ban tổ chức sẽ trao 3 giải cá nhân, gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba (lấy điểm từ cao xuống thấp). Giải tập thể được trao cho các đơn vị có cán bộ quản lý tham gia đủ về số lượng và 100% cán bộ quản lý được công nhận là cán bộ quản lý giỏi, căn cứ vào điểm trung bình của toàn đoàn.

Tin, ảnh: LAN HƯƠNG

(Phòng GD-ĐT TP. Vũng Tàu)

 

;
.