Thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội và Điều dưỡng Người có công Tây Ninh

Thứ Bảy, 02/03/2024, 09:47 [GMT+7]
In bài này
.

Trong chương trình về nguồn tại tỉnh Tây Ninh, chiều 1/3, Đoàn công tác Tỉnh uỷ Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến thăm, tặng quà đến thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội và Điều dưỡng Người có công tỉnh Tây Ninh.

Thay mặt đoàn, ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng Trung tâm Bảo trợ xã hội và Điều dưỡng Người có công Tây Ninh 200 triệu đồng.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Mai Ngọc Thuận trao bảng tượng trưng số tiền 200 triệu đồng đến đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội và Điều dưỡng Người có công Tây Ninh
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Mai Ngọc Thuận trao bảng tượng trưng số tiền 200 triệu đồng đến đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội và Điều dưỡng Người có công Tây Ninh. Ảnh: Báo Tây Ninh.

Trung tâm Bảo trợ xã hội và Điều dưỡng Người có công Tây Ninh là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở LĐTB&XH, có chức năng quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng; phục hồi chức năng, lao động sản xuất; dạy nghề, giáo dục hướng nghiệp, tái hoà nhập cộng đồng và tổ chức các hoạt động khác cho các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh; tiếp nhận, điều dưỡng, chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công với cách mạng. Hiện Trung tâm đang quản lý, chăm sóc 79 người.

DIỄM QUỲNH

 

;
.