.

Tết ấm đến với gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 15:50, 06/02/2024 (GMT+7)

Ngày 6/2, UBND huyện Đất Đỏ phối hợp với Hội đồng quản lý Quỹ từ thiện Cô Sáu, Công ty Nội thất Cosy Home (TP. Hồ Chí Minh) trao 259 suất quà Tết cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Ông Hồ Văn Lợi, nguyên Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ từ thiện Cô Sáu trao quà đến các hộ gia đình.
Ông Hồ Văn Lợi, nguyên Bí thư Huyện ủy Đất Đỏ, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ từ thiện Cô Sáu trao quà đến các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Trong đó, Quỹ từ thiện Cô Sáu trao 229 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng; Công ty Nội thất Cosy Home trao 30 phần quà Tết đến các gia đình chính sách. 

Được biết, dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Quỹ từ thiện Cô Sáu tổ chức trao 1.000 suất quà cho hộ nghèo cho 2 huyện Đất Đỏ và Côn Đảo. Tổng kinh khi phí trao tặng 500 triệu đồng.

Đây hoạt động ý nghĩa thiết thực được Quỹ từ thiện Cô Sáu tổ chức hàng năm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để các gia đình chính sách, hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy.

Ông Võ Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ trao thư cảm ơn đến đại diện Hội đồng Quỹ từ thiện Cô Sáu và Công tyNội thất Cosy Home (TP. Hồ Chí Minh).
Ông Võ Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ trao thư cảm ơn đến đại diện Hội đồng Quỹ từ thiện Cô Sáu và Công ty Nội thất Cosy Home (TP. Hồ Chí Minh)

Trong chương trình, các cá nhân và doanh nghiệp ở Bà Rịa - Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh góp gần 3,5 tỷ đồng vào Quỹ từ thiện Cô Sáu.

Những đóng góp của các nhà hảo tâm và sự tâm huyết, kiên trì vận động của Hội đồng Quỹ từ thiện Cô Sáu đã chia sẻ một phần khó khăn cùng các gia đình nghèo, gia đình chính sách và HS nghèo hiếu học trên địa bàn. 

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

.
.
.