Trường THCS Nguyễn An Ninh: Chợ phiên kế hoạch nhỏ - Xuân yêu thương

Thứ Bảy, 20/01/2024, 16:46 [GMT+7]
In bài này
.

Chợ phiên kế hoạch nhỏ - Xuân yêu thương là sân chơi do Liên đội Trường THCS Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu tổ chức ngày 20/1.

Các em HS tham gia bán các sản phẩm do phụ huynh, HS thực hiện tại Chợ phiên.
Các em HS tham gia bán các sản phẩm do phụ huynh, HS thực hiện tại Chợ phiên

Chợ phiên gồm 35 gian hàng của các chi đội và CLB tiếng Nhật, bày bán các sản phẩm đồ dùng đã qua sử dụng nhưng còn tốt (truyện tranh, gấu bông, kẹp tóc, hộp bút…) và đồ handmade (vòng tay, móc khóa, phụ kiện, hoa… từ vật liệu tái chế) với mức giá rẻ.

Bên cạnh đó, các lớp còn nấu những món ăn nhẹ, nước giải khát, như: Bánh donuts, cơm cuộn, thịt xiên nướng… để bán, tạo không khí vui tươi, sôi động tại phiên chợ.

Chi đội 7.1 với hình ảnh ông đồ viết thư pháp.
Chi đội 8.2 với hình ảnh ông đồ viết thư pháp.

Chợ phiên Kế hoạch nhỏ được Liên đội Trường THCS Nguyễn An Ninh tổ chức hàng năm vào trước Tết Nguyên đán, là dịp để các em HS, đội viên thể hiện năng khiếu tái chế đồ dùng; biết tiết kiệm, trao đổi những món đồ còn tốt cho các bạn cần; đồng thời, giúp HS mua những sản phẩm còn tốt với giá phù hợp.

Những cuốn sách, truyện, gấu bông cũ được các em HS mang tới bán để gây quỹ tại Chợ phiên.
Những cuốn sách, truyện, gấu bông cũ được các em HS mang tới bán để gây quỹ tại Chợ phiên.

Toàn bộ số tiền thu được từ phiên chợ, được Liên đội trích 1 phần để làm nguồn quỹ hoạt động, số còn lại gây quỹ trao quà “Xuân yêu thương” đến các em HS có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Nguyễn An Ninh và trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 

;
.