Tết sum vầy đến với hàng ngàn người lao động

Chủ Nhật, 21/01/2024, 13:32 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 20/1, tại Trung tâm Văn hoá thông tin - Thể thao TX.Phú Mỹ, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Sẻ chia” cho hàng ngàn đoàn viên, người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Thị Yến; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Văn Danh cùng các đại biểu đến dự chương trình.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thị Yến; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Văn Danh cùng các đại biểu  dự chương trình.

 

Hàng ngàn đoàn viên, NLĐ tham gia chương trình
Hàng ngàn đoàn viên, NLĐ tham gia chương trình

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 60 phần quà (trong tổng số 1 ngàn phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà tặng trị giá 200 ngàn đồng) hỗ trợ đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao tặng 140 vé tàu xe và phần quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ về quê ăn Tết.

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Thị Yến tặng quà cho đoàn viên, NLĐ khó khăn
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thị Yến tặng quà cho đoàn viên, NLĐ khó khăn

LĐLĐ tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng các DN chăm lo Tết tốt cho đoàn viên, NLĐ nhân dịp tết Giáp Thìn năm 2024. Đồng thời, tiếp nhận bảng biểu trưng và trao thư cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Sẻ chia”.

Trong khuôn khổ chương trình, các tiết mục văn nghệ, “Bốc thăm trúng thưởng”… với 50 giải thưởng có tổng trị giá 70 triệu đồng đã tạo không khí sôi nổi, hào hứng, mang lại niềm vui cho đoàn viên, NLĐ.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Văn Danh tặng quà cho đoàn viên, NLĐ khó khăn
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Văn Danh tặng quà cho đoàn viên, NLĐ khó khăn.

Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, trong 10 năm qua, chương trình đã thể hiện được tinh thần nhân văn, sự đồng hành, chia sẻ của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, NLĐ. Cũng như đón nhận được sự ủng hộ của các cấp Công đoàn, của đoàn viên, NLĐ và sự quan tâm sâu sắc của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông tặng quà cho đoàn viên, NLĐ khó khăn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông tặng quà cho đoàn viên, NLĐ khó khăn

“Tết Sum vầy - Xuân Sẻ chia” là chương trình điểm nhấn nổi bật, mở đầu cho chuỗi hoạt động chăm lo, các hoạt động đón Tết, vui Xuân cho đoàn viên, NLĐ tại các cấp Công đoàn; bảo đảm tốt phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”. Qua đó, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn trong chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của NLĐ, nhất là trong dịp Tết đến xuân về. Mong rằng, trong thời gian tới, tổ chức Công đoàn sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay của các cấp, các ngành, cộng đồng để cùng đem đến cho công nhân, NLĐ một cái Tết cổ truyền sum vầy, đủ đầy, thật nhiều ý nghĩa”, ông Lê Văn Hoà nhấn mạnh.

Ông Lê Văn Hoà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen cho các DN chăm lo Tết tốt cho đoàn viên, NLĐ nhân dịp tết Giáp Thìn năm 2024.

Ông Lê Văn Hoà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen cho các DN chăm lo Tết tốt cho đoàn viên, NLĐ nhân dịp tết Giáp Thìn năm 2024.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

;
.