Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm 1 trường MN tư thục đạt chuẩn quốc gia

Thứ Bảy, 20/01/2024, 19:28 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 20/1, Trường MN Phước An (thuộc hệ thống giáo dục Hiển Vinh, TP. Vũng Tàu) tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Trường MN Phước An là trường tư thục thứ 7 trên địa bàn tỉnh được công nhận trường chuẩn quốc gia.
Trường MN Phước An là trường tư thục thứ 7 trên địa bàn tỉnh được công nhận trường chuẩn quốc gia.

Trường MN Phước An thành lập năm 2016, có tổng diện tích 3.986 m2. Trường được xây dựng kiên cố, với 18 phòng học và 6 phòng chức năng. Các phòng có đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng bảo đảm công tác giảng dạy và học tập.

Hàng năm, nhà trường luôn tạo điều kiện cho cán bộ, GV tham quan, học tập kinh nghiệm tại nhiều cơ sở giáo dục trong và ngoài nước.

Năm học 2022-2023 đánh dấu bước tiến vượt bậc khi nhà trường đầu tư xây dựng phòng thí nghiệm STEAM LAB và phòng GYMKID với trang thiết bị hiện đại, phù hợp với sự phát triển trí tuệ của trẻ; tiếp tục mời chuyên gia tập huấn, bồi dưỡng nâng cao cho cán bộ, GV trong việc ứng dụng phương pháp Montessori cũng như chương trình tiếng Anh trong giảng dạy.  

Năm học 2023-2024, nhà trường vinh dự được Bộ GD-ĐT chọn là đơn vị tiêu biểu tham gia thí điểm chương trình giáo dục MN mới.

Bà Trần Thị Ngọc Châu dự và phát biểu tại buổi lễ.
Bà Trần Thị Ngọc Châu dự và phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, tính đến năm học 2023-2024, toàn tỉnh có 193 trường MN, trong đó có 77 trường tư thục. Trong 77 trường tư thục, có 7 trường MN (bao gồm MN Phước An) được công nhận là trường chuẩn quốc gia.

Giám đốc Sở GD-ĐT khẳng định đây là kết quả rất đáng ghi nhận và trân trọng. Thành quả có được là vinh dự và cũng là trách nhiệm. Cán bộ quản lý, đội ngũ cần tiếp tục nỗ lực để không chỉ duy trì mà còn nâng chuẩn lên mức độ cao hơn trong thời gian tới.

KHÁNH CHI

 

;
.