.

BVU chuẩn bị đánh giá ngoài chương trình đào tạo

Cập nhật: 19:41, 22/12/2023 (GMT+7)

Ngày 22/12, Đoàn đánh giá ngoài chương trình đào tạo thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn đã làm việc với Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu (BVU) để khảo sát sơ bộ 6 chương trình đào tạo trình độ ĐH chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức.

Đánh giá ngoài chương trình đào tạo là bước quan trọng trong quy trình kiểm định để công nhận chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT.

Các chương trình được khảo sát gồm: Quản trị khách sạn; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Luật; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử.

Tại buổi làm việc, đoàn đánh giá cao những nỗ lực của BVU trong việc triển khai các hoạt động tự đánh giá và chuẩn bị cho đánh giá ngoài chương trình đào tạo. Thông qua đợt khảo sát sơ bộ, đoàn chuyên gia sẽ có những góp ý giúp trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người học.

Trước đó, đoàn đã khảo sát thực tế các cơ sở của trường để nắm bắt về điều kiện làm việc, giảng dạy, nghiên cứu, học tập và sinh hoạt của cán bộ, giảng viên, SV... và các vấn đề liên quan đến 6 chương trình đào tạo được đánh giá.

HẢI BÌNH

 
.
.
.