Trao giải hội diễn nghệ thuật quần chúng huyện Đất Đỏ

Thứ Sáu, 03/11/2023, 18:11 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 3/11, huyện Đất Đỏ tổ chức tổng kết và trao giải hội diễn nghệ thuật quần chúng huyện năm 2023 và cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Đất Đỏ 20 năm xây dựng và phát triển”.

Ban tổ chức trao giải cho tập thể và cá nhân đạt giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Đất Đỏ 20 năm xây dựng và phát triển”. Ảnh: MINH TÀI
Ban tổ chức trao giải cho tập thể và cá nhân đạt giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Đất Đỏ 20 năm xây dựng và phát triển”. Ảnh: MINH TÀI

Sau 2 ngày thi, hội diễn nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện đã bế mạc. Ban tổ chức đã trao 59 giải A, B, C và khuyến khích ở các nội dung hội diễn. Giải A chương trình được trao cho 3 đơn vị gồm: TT.Phước Hải, xã Long Tân và xã Lộc An. Ban tổ chức cũng trao 3 giải phụ cho các tiết mục ca ngợi hay nhất về Đảng, Bác Hồ và quê hương Đất Đỏ.

Về kết quả cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Đất Đỏ 20 năm xây dựng và phát triển”, sau 1 tháng phát động (từ ngày 15/9 - 15/10), cuộc thi đã nhận được sự tham gia của cán bộ, đảng viên, giáo viên, học sinh, tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 27 giải cho tập thể và cá nhân đạt giải. Em Phạm Quốc Lâm, học sinh trường THCS Phước Thạnh xuất sắc giành giải nhất; Đảng ủy xã Láng Dài đạt giải tập thể dành cho đơn vị có số thí sinh tham gia đạt giải nhiều nhất.

ĐÔNG HIẾU

;
.