TP.Vũng Tàu tuyên truyền PCCC đến cơ sở tôn giáo

Thứ Sáu, 03/11/2023, 17:52 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 3/11, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu phối hợp Công an thành phố tổ chức hội nghị tuyên truyền hướng dẫn pháp luật về PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho hơn 200 đại biểu đến từ các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn.

Cán bộ, chiến sĩ Đội PCCC và CNCH Công an TP.Vũng Tàu cùng người dân thực nghiệm tình huống xử lý khi có cháy.
Cán bộ, chiến sĩ Đội PCCC và CNCH Công an TP.Vũng Tàu cùng người dân thực nghiệm tình huống xử lý khi có cháy.

Tại hội nghị, Đại úy Nguyễn Văn Hùng, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.Vũng Tàu thông tin đến các đại biểu một số nội dung như: văn bản quy phạm của pháp luật về PCCC; trách nhiệm PCCC; một số vụ cháy điển hình trong thời gian gần đây; kiến thức cơ bản trong công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ. Qua đó, nhằm tuyên truyền, quán triệt tầm quan trọng của công tác PCCC, CNCH đến các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng; vận động người dân, các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng thực hiện tốt các quy định về PCCC, chủ động trang bị bình chữa cháy để giảm thiểu tối đa thiệt hại do các vụ cháy, nổ và tai nạn, sự cố xảy ra.

● Cùng ngày, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu phối hợp UBND TP.Vũng Tàu thông tin tình hình thời sự về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm trên địa bàn tỉnh và TP.Vũng Tàu đến chức sắc, chức việc các tôn giáo.

DIỄM QUỲNH

;
.