Kết nối việc làm - Cơ hội nghề nghiệp - Mở rộng tương lai

Chủ Nhật, 26/11/2023, 18:01 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là chủ để của Ngày hội việc làm do Sở LĐTBXH tổ chức ngày 26/11, tại TP. Vũng Tàu.

Ngày hội thu hút 24 DN, trường ĐH-CĐ, cơ sở dạy nghề; các DN có tham gia hoạt động giáo dục nghề nghiệp, đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài... và hơn 300 HS-SV, người lao động.

Tại ngày hội, các DN trong tỉnh có nhu cầu tuyển dụng hơn 7.000 lao động. Trong đó, tuyển dụng trong nước 2.300 lao động, tập trung là nhóm ngành nghề may công nghiệp, điện, cơ khí, lao động ngành xây dựng, kinh doanh… với mức lương từ 5-20 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, các đơn vị tuyển sinh 2.820 học viên; 1.710 lao động đi làm việc tại các thị trường: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Đài Loan... với mức lương từ 28-90 triệu đồng/tháng. Các DN ngoại tỉnh đăng ký tuyển dụng hơn 38 ngàn lao động từ các trung tâm dịch vụ việc làm các tỉnh khu vực Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Cũng tại ngày hội, người lao động, SV-HS được Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) hỗ trợ, tư vấn đăng ký cấp hộ chiếu phổ thông trên Cổng Dịch vụ công Bộ Công an và đăng ký tài khoản định danh điện tử, 7 phương thức khai thác sử dụng thông tin thay cho việc xuất trình sổ hộ khẩu.

NHÃ UYÊN

;
.