Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số

Thứ Ba, 17/10/2023, 14:11 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 17/10, tại Trường THCS Hà Huy Tập (xã Bình Trung), UBND huyện Châu Đức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”.

Các em HS tham gia Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023.
Các em HS tham gia Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023.

Trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, huyện Châu Đức tổ chức các hoạt động như: treo băng rôn, khẩu hiệu tại các cơ sở giáo dục, công xưởng, nhà máy, văn phòng, cơ quan và nơi công cộng. Đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, cổng thông tin điện tử, các trang mạng xã hội về tầm quan trọng và vai trò của chuyển đổi số trong việc cung ứng cơ hội học tập suốt đời. Khuyến khích GV, HS và học viên khai thác sử dụng và phổ biến các phương pháp, kỹ năng, phương tiện học tập… 

Hội Khuyến học huyện Châu Đức trao 20 suất học bổng cho các em HS ở xã Bình Trung.
Hội Khuyến học huyện Châu Đức trao 20 suất học bổng cho các em HS ở xã Bình Trung.
 

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học huyện Châu Đức trao 20 suất học bổng cho các em HS ở xã Bình Trung có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt thành tích cao trong các cuộc thi HS giỏi cấp tỉnh và huyện. Trung tâm VH-TT-TT huyện Châu Đức tuyên truyền, giới thiệu gần 3.000 bản sách các loại và luân chuyển 300 bản sách ngoại văn theo định kỳ, góp phần xây dựng tủ sách lớp học của nhà trường.

Tin, ảnh: THÁI BÌNH - MẠNH QUÂN

;
.