Hội thi nông dân tìm hiểu pháp luật

Chủ Nhật, 15/10/2023, 11:01 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 15/10, Hội Nông dân huyện Châu Đức tổ chức hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật về khiếu nại, tố cáo và hòa giải ở cơ sở” năm 2023.

Ông Lê Binh, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức và ông Nguyễn Ngọc Linh, Chủ tịch Hội Nông dân huyện trao tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.
Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.

Hội thi có sự tham gia của 160 thí sinh là cán bộ, hội viên nông dân 16 xã, thị trấn trong huyện. Các đội tranh tài ở 3 phần thi: thuyết trình, kiến thức và năng khiếu.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Châu Đức Nguyễn Ngọc Linh cho biết, hội thi nhằm củng cố và nâng cao nhận thức, kiến thức pháp luật về khiếu nại, tố cáo và hòa giải cơ sở cho cán bộ, hội viên, nông dân. Đây cũng là dịp để các tổ chức Hội, hội viên, nông dân giao lưu, học tập chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền khi tham gia các hoạt động hòa giải, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở cơ sở.

Phần thi thuyết trình của đơn vị Hội Nông dân xã Suối Rao.
Phần thi thuyết trình của Hội Nông dân xã Suối Rao.

Hội thi diễn ra trong 1 ngày. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đội xuất sắc. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải phong trào, giải thuyết trình ấn tượng, đơn vị có tiết mục văn nghệ hay.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

 

 
;
.