Chuyển đổi chất lượng trong sự bùng nổ của Trí tuệ nhân tạo

Thứ Tư, 18/10/2023, 15:35 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 3 ngày, từ 18 tới 20/10, tại Trường CĐ Quốc tế VABIS, Hội chất lượng TP. Hồ Chí Minh và Trường CĐ Quốc tế VABIS đồng tổ chức Hội nghị chất lượng Châu Á năm 2023 (ANQ Congress 2023) với chủ đề "Chuyển đổi chất lượng trong sự bùng nổ của Trí tuệ nhân tạo".

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Dự hội nghị có ông Trần Quốc Khánh, Giám đốc Sở LĐTBXH; 170 đại biểu quốc tế là thành viên Hội chất lượng của 15 nước ở Châu Á và khu vực là hội viên của “Hội chất lượng châu Á” cùng các tổ chức liên kết; lãnh đạo, thành viên Hội chất lượng TP. Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp, các trường ĐH, CĐ, học viện, trung tâm nghiên cứu, đào tạo, dịch vụ khoa học công nghệ, quản lý nhà nước.

Hội nghị chất lượng Châu Á diễn ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là dịp để các nhà khoa học, các nhà quản lý, SV các trường ĐH, CĐ có diễn đàn giao lưu học hỏi về chuyên ngành Quản trị chất lượng trên toàn khu vực châu Á.

TS. Nguyễn Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường CĐ Quốc tế VABIS diễn thuyết tại hội nghị.
TS. Nguyễn Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường CĐ Quốc tế VABIS diễn thuyết tại hội nghị.

Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe các chuyên gia Việt Nam và quốc tế, tác giả của các bài báo khoa học thuyết trình, trình bày tham luận. Hội nghị năm nay đã nhận được hơn 100 bài báo khoa học từ 13 quốc gia, chia làm 4 chủ đề chính là: trí tuệ nhân tạo và số hóa; kiểm tra, chứng nhận và công nhận; y tế và công nghệ sinh học; quản trị chất lượng truyền thống và các lĩnh vực khác.

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra hoạt động giao lưu của SV quốc tế và SV Trường CĐ Quốc tế VABIS; tham quan Công ty Cổ phần xây lắp Dầu khí Miền Nam và Khu công nghiệp chuyên sâu Phú Mỹ 3.

Ban Tổ chức tặng hoa tri ân các nhà tài trợ.
Ban Tổ chức tặng hoa tri ân các nhà tài trợ.

Hội nghị chất lượng châu Á được Hội chất lượng châu Á tổ chức hàng năm từ 2003 đến nay. Đây là 1 trong 3 tổ chức quốc tế lớn liên quan đến hoạt động chất lượng.

KHÁNH CHI

 

 

 

 

 

;
.