Chia sẻ, kết nối giúp phụ nữ tự tin, thành công

Thứ Năm, 19/10/2023, 14:45 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 19/10, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) phối hợp với Hội LHPN xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu tổ chức sự kiện “Trao quyền cho phụ nữ” dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đại diện LSP tặng hoa chúc mừng Hội LHPN xã Long Sơn nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Đại diện LSP tặng hoa chúc mừng Hội LHPN xã Long Sơn nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phát biểu tại sự kiện, bà Kannikar Kobsuk (ảnh dưới), Trưởng phòng Phòng Thí nghiệm trung tâm, LSP đã gửi lời chúc tốt đẹp đến với chị em phụ nữ trên địa bàn xã Long Sơn nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời, nhấn mạnh, với vai trò, trách nhiệm của một DN đứng chân trên địa bàn, thời gian qua, LSP đã khởi xướng nhiều chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng với mục tiêu hỗ trợ, tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, người dân địa phương.

“Đặc biệt, trong bối cảnh phát triển của nền kinh tế, công nghệ cũng như vấn đề tôn trọng bình đẳng giới, LSP mong muốn được chia sẻ, trao đổi, kết nối và giúp đỡ nhiều hơn đến với phụ nữ tại địa phương; lan tỏa giúp chị em phụ nữ tự tin, thành công từ những thế mạnh và quyền của phụ nữ trong xã hội hiện đại” - bà Kannikar Kobsuk chia sẻ.

Chị Hồng Lan, Trưởng nhóm đan lát sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ lục bình truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh đến chị em phụ nữ địa phương tại sự kiện.
Chị Hồng Lan, Trưởng nhóm đan lát sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ lục bình chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh đến chị em phụ nữ.

Tại sự kiện, phụ nữ xã Long Sơn cũng được nghe đại diện LSP và các phụ nữ tiêu biểu trong sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng hải sản khô, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ lục bình - sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (mỗi xã một sản phẩm) của xã Long Sơn. Bên cạnh đó, giới thiệu cơ hội nghề nghiệp, học nghề và tổng hợp các ngành nghề mà chị em phụ nữ muốn tìm hiểu để phát triển kinh tế gia đình trong tương lai.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

;
.