Bảo đảm tất cả đoàn viên, lao động đều có Tết

Thứ Hai, 23/10/2023, 19:08 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là một trong những nội dung trong kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại kỳ họp thứ 37 của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XII.

Theo đó, dịp Tết Giáp Thìn, các cấp Công đoàn sẽ tổ chức hiệu quả các hoạt động chăm lo thiết thực về vật chất và tinh thần cho đoàn viên, NLĐ; bảo đảm tất cả đoàn viên, NLĐ đều có Tết, đón Tết vui tươi, ấm áp, hạnh phúc.

Tổng LĐLĐ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức 3 chuyến bay tập trung miễn phí cho khoảng 800-1.000 đoàn viên, NLĐ có quê tại các tỉnh phía Bắc (từ Nghệ An trở ra) và hỗ trợ 2.000 vé tàu giá 0 đồng cho đoàn viên, NLĐ có quê tại các tỉnh miền Trung trở ra Bắc, đang làm việc trong các DN tại TP.Hồ Chí Minh, các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh và có nhu cầu về quê đón Tết. Các chuyến bay và chuyến tàu dự kiến tổ chức trước Tết khoảng 10 ngày.

Ngoài “Chợ Tết công đoàn” năm 2024 do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, Tổng LĐLĐ Việt Nam đề nghị các địa phương, ngành tùy thuộc điều kiện, khả năng, cân đối nguồn kinh phí để tổ chức chương trình “Chợ Tết công đoàn” phù hợp tại cấp mình.

NHÃ UYÊN

 
;
.